Katalon đạt chứng nhận ‘Great Place to Work’ 2 năm liên tiếp
Ngày 30/5, công ty cung cấp nền tảng kiểm thử phần mềm tự động ứng dụng trí tuệ nhân tạo Katalon thông báo đạt chứng nhận “Great Place to Work” tại 2 văn phòng Việt Nam và Mỹ.
1.147 kết quả phù hợp
Katalon đạt chứng nhận ‘Great Place to Work’ 2 năm liên tiếp
Ngày 30/5, công ty cung cấp nền tảng kiểm thử phần mềm tự động ứng dụng trí tuệ nhân tạo Katalon thông báo đạt chứng nhận “Great Place to Work” tại 2 văn phòng Việt Nam và Mỹ.
Triệu chứng sưng má cảnh báo căn bệnh nguy hiểm
Khi thấy khối sưng ở vùng má ngày càng to và lan rộng, nữ bệnh nhân mới đến bệnh viện thăm khám và được bác sĩ thông báo mắc căn bệnh nguy hiểm.
Vay cầm cố thông minh để tránh phát sinh nợ xấu
Đảm bảo trả nợ đúng hạn và thận trọng kiểm soát những khoản vay dưới thông tin cá nhân là cách người dân bảo vệ sức khỏe tín dụng, tránh phát sinh nợ xấu ngoài ý muốn.
Đại biểu Quốc hội đề nghị thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Đại biểu Quốc hội cho biết sau nhiều kiện cáo, bức xúc của khách hàng vừa qua đã khiến cho dư luận không khỏi nghi ngại về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Số hóa ngành bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nhiều năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ, tích lũy, đầu tư tối ưu cho khách hàng.
HDBank là top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022
Theo kết quả khảo sát vừa công bố, HDBank trở thành top 1 ngân hàng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất năm 2022 đối với các doanh nghiệp có quy mô trên 4.000 nhân viên.
Rải 150 hồ sơ xin việc, phỏng vấn 8-9 vòng vẫn bị từ chối
Sau cuộc phỏng vấn thứ 9 cho vị trí marketing, nhà tuyển dụng phớt lờ mọi tin nhắn, cuộc gọi và email của Megan Burr. Trước đó, cô cũng bị đánh trượt dù trải qua 8 lần trò chuyện.
Quy trình tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên bảo hiểm
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Tôi sử dụng cùng lúc bảo hiểm y tế và trợ cấp nằm viện được không?
Bảo hiểm ngày càng phổ biến khi hỗ trợ giảm gánh nặng tài chính cho người dùng trong nhiều trường hợp gặp rủi ro, nhưng không phải ai cũng biết phân biệt các loại bảo hiểm.
Nhân viên bảo vệ mang lệnh truy nã nguy hiểm
Công an TX Bến Cát (Bình Dương) phối hợp Công an Quảng Ngãi bắt giữ nghi phạm truy nã nguy hiểm Nguyễn Thông (40 tuổi, quê Quảng Ngãi) khi đang lẩn trốn trên địa bàn TX Bến Cát.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Bác sĩ lập nhiều kỷ lục 'sớm nhất' ở Bệnh viện Thống Nhất
PGS.TS.BS Đỗ Kim Quế được biết đến với kỳ tích 16 tuổi vào đại học, 22 tuổi tốt nghiệp ĐH Y dược, 30 tuổi nhận bằng tiến sĩ và 40 tuổi được phong hàm phó giáo sư.
Nhân viên giấu sếp khi làm thêm nghề tay trái
Nhiều nhân sự không muốn sếp biết mình đang "2 tay 2 việc". Họ lo ngại bị đánh giá chểnh mảng, bị làm khó trong công việc chính thức.
Đề nghị thanh tra việc chào bán sản phẩm tài chính của ngân hàng
Ủy ban Kinh tế đề nghị Chính phủ thực hiện biện pháp ổn định tâm lý nhà đầu tư và người tiêu dùng tài chính; thanh tra hoạt động chào bán, tư vấn sản phẩm tài chính của ngân hàng.
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Mất tiền vì dịch vụ hỗ trợ cấp lại mật khẩu VssID rởm trên mạng xã hội
Bảo hiểm xã hội Việt Nam vừa đưa ra cảnh báo lừa đảo theo hình thức mới là "hỗ trợ cấp lại mật khẩu cho ứng dụng VssID - BHXH số".
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Người tiêu dùng suy giảm niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ
Những lùm xùm xoay quanh hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan và MVI Life cũng như các sự vụ liên quan đã tác động đến nhìn nhận người tiêu dùng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Manulife sẽ gặp từng khách hàng SCB để xử lý khiếu nại trong tháng 5
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.
Lý do khách trắng tay khi hủy hợp đồng bảo hiểm trong 2-3 năm đầu
Các công ty bảo hiểm cho biết nếu khách hàng hủy hợp đồng trong 2-3 năm đầu tiên, số tiền được nhận lại sẽ rất nhỏ hoặc thậm chí bằng không.