4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
3.191 kết quả phù hợp
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
Vượt 1.300 km check-in tiệm trà bánh Giáng sinh 'hot' mạng xã hội
Ra mắt concept Giáng sinh ngày 3/10, sau 2 tuần, tiệm trà bánh ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ thu hút hàng trăm bạn trẻ từ nhiều nơi xa đến check-in với khung cảnh tựa trời Âu.
Nữ giảng viên Hà Nội xinh đẹp được đại học Nhật mời làm diễn giả
Cô Đinh Sao Mai, giảng viên ĐH Hà Nội, không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mà còn thể hiện năng lực khi được một đại học Nhật Bản mời làm diễn giả chính cho hội thảo khoa học.
Thung lũng Silicon 'biến chất'
Thung lũng Silicon từng được xem là thiên đường cho tinh thần khởi nghiệp và cởi mở. Nhưng giờ đây, chủ nghĩa độc đoán đang lan tràn trong những góc quyền lực nhất của nơi này.
Áo ngực có thực sự 'giải phóng' cho nữ giới?
Ngoài việc tôn lên vòng một của phái đẹp, áo ngực còn làm chậm quá trình lão hóa và giúp dáng đi của phụ nữ được tự nhiên, thu hút hơn.
FPT Software đầu tư 125 tỷ đồng đào tạo nguồn lực ICT tiếng Nhật
FPT Software công bố đầu tư 125 tỷ đồng cho chương trình đào tạo nhân sự công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) chất lượng cao phục vụ thị trường Nhật Bản.
Quán cà phê ở Mũi Né bị kêu gọi tẩy chay vì vứt ly nhựa xuống biển
Sau khi hình ảnh nhân viên ném thẳng ly nhựa xuống biển trước mặt khách bị lan truyền, quán cà phê này đăng lời xin lỗi nhưng nhanh chóng xóa đi sau ít giờ.
Nhân viên sở thú Nhật Bản trộm đồ ăn của tinh tinh
Một nhân viên chăm sóc động vật tại sở thú Nhật Bản bị buộc tội lấy trộm thức ăn dành cho tinh tinh, dẫn đến sự sụt giảm thực phẩm đáng kể.
Việt Nam cam kết tạo điều kiện cho hơn 2.000 doanh nghiệp Nhật Bản
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác kinh tế giữa hai nước; cam kết tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho hơn 2.000 doanh nghiệp Nhật.
Bế giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch Ủy viên TW Đảng khóa XIV
Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh nhấn mạnh qua 6 tuần học tập, các học viên được bồi dưỡng những vấn đề căn cốt, có tính chiến lược và cấp bách về xây dựng Đảng và Nhà nước.
'Thượng đế' sống lỗi hết được chiều chuộng
Để bảo vệ những nhân viên khỏi bị khách hàng quấy rối, chính quyền Tokyo (Nhật Bản) đã thông qua sắc lệnh đặc biệt.
Sale xe phấn khởi sau tháng đầu giảm phí trước bạ
Đợt ưu đãi phí trước bạ cho ôtô lắp ráp năm nay chỉ kéo dài 3 tháng, nhưng bước đầu cho thấy những tín hiệu tích cực về doanh số.
Chỉ lương 8 số không đủ níu chân nhân sự TP.HCM
Nhiều nhân sự Gen Z tại TP.HCM, Hà Nội ưu tiên gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, song sẵn sàng "nhảy việc" nếu không còn cơ hội phát triển, bất chấp lương thưởng cao.
Vận hành thử Metro số 1 TP.HCM
Trong hai tháng vận hành thử, các tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sẽ chạy giống như vận hành thương mại sau này với khoảng cách giữa các chuyến là 4 phút 30 giây.
Kỷ luật Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị
Do thiếu kiểm tra, để cấp dưới vi phạm quy định, gây hậu quả nghiêm trọng, ông Đặng Trọng Vân, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị đã bị kỷ luật khiển trách.
Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Thấy gì từ cái chết vì kiệt sức của nhân viên 'Big 4' kiểm toán?
Sự ra đi của nhân viên EY Ấn Độ gióng lên hồi chuông cảnh báo, nhất là khi nhiều người lao động ở các quốc gia châu Á cũng qua đời với nguyên nhân tương tự.
Nhà hàng Nhật Bản nổi danh nhờ dịch vụ chửi khách
Dùng bữa tại quán, thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ bị đánh hoặc nghe chửi thậm tệ từ nhân viên phục vụ.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.