'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
6.583 kết quả phù hợp
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.
Trước đề xuất giới hạn giờ làm thêm không quá 20 giờ/tuần trong kỳ học, nhiều sinh viên tỏ ra băn khoăn, lo lắng cuộc sống bị ảnh hưởng.
Được bổ nhiệm vào vị trí trưởng phòng nhân sự song Hồng Ánh (29 tuổi, TP.HCM) không được tăng lương, thậm chí mức thu nhập thấp hơn nhân viên dưới quyền.
Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.
Học viện Hàng không Việt Nam cho biết bị một số trang mạng xã hội mạo danh nhà trường bán khóa trải nghiệm hè cho học sinh.
Để phục vụ nhu cầu chụp ảnh, trang trí trong ngày trọng đại, nhiều gia đình sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng để thuê những mẫu xe sang hay siêu xe trang trí ngày cưới.
Trong lộ trình chạy trên tuyến, nhân viên xe buýt của Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã có phản ứng kịp thời khi phát hiện người bị tai nạn giao thông nằm bất tỉnh.
Thái độ phục vụ của nhân viên liên quan mật thiết đến sự thành bại của các nhà hàng. Khách hàng đến với bạn không chỉ để ăn uống, họ luôn muốn nhận được sự phục vụ nhiệt tình.
Mỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đều có thế mạnh riêng. Thế nên, hãy làm thứ mình thích và cảm thấy tự tin, đừng biến mình thành phiên bản của người khác.
Các nhân viên phục vụ dùng một tay bưng khay đựng cà phê, croissant (bánh sừng bò) và ly nước suối trong chặng đua 2 km.
Trên cả kênh trực tuyến và ở cửa hàng, màn hình máy tính của nhiều hãng đang được giảm giá sâu, có thể lên tới 30-40% so với thời điểm trước Tết.
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
El País mô tả Tokyo như chuyển từ sắc đỏ sang xanh lam khi siêu sao Shohei Ohtani gia nhập đội bóng chày Los Angeles Dodgers.
Dịch vụ 5 sao, đảm bảo an ninh và bảo mật thông tin là những tiêu chí hàng đầu khi tỷ phú, người nổi tiếng lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình.
Phòng GD&ĐT Vị Xuyên đã có báo cáo gửi Sở GD&ĐT Hà Giang về kết quả xác minh vụ việc giáo viên đánh học sinh tại trường Tiểu học Ngọc Minh.
Sự chân thành và tử tế của bạn sẽ khiến cho những người có thành kiến với bạn phải thay đổi suy nghĩ. Muốn có được sự tin tưởng của người khác, trước hết hãy thành thực và tận tâm.
Một nhân viên nữ không chịu uống bia cùng khách, đã bị quản lý quán karaoke đánh và bán cho người khác với giá 20 triệu đồng.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Bộ trưởng Hồ Đức Phớc thừa nhận những hành vi chèo kéo trong bán bảo hiểm là vi phạm của các nhân viên, đại lý công ty bảo hiểm và sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra tình trạng này.