Đình chỉ 3 nhân viên bãi giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã đình chỉ 3 nhân viên sai phạm trong việc thu phí giữ xe và có thái độ không đúng với khách hàng.
497 kết quả phù hợp
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã đình chỉ 3 nhân viên sai phạm trong việc thu phí giữ xe và có thái độ không đúng với khách hàng.
Thời gian qua, trên mạng xã hội có nhiều phản ánh các nhân viên tại bãi giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất thu tiền cao hơn giá niêm yết.
Trong dịp Tết Bính Thân sắp tới, dự kiến sân bay Tân Sơn Nhất có thể đạt tần suất 720 chuyến bay/ngày với 100.000 khách, gây áp lực lớn lên hệ thống giao thông tại đây.
Vị khách mang quốc tịch Australia đang ở tầng 2 sân bay Tân Sơn Nhất la hét rồi nhảy xuống đất. Nạn nhân bị chấn thương, được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.
Câu kết với đường dây buôn lậu, Trâm cho hàng trăm thiết bị điện tử trị giá 9 tỷ đồng thông quan không qua kiểm hóa theo quy định.
Mức lương, thưởng đối với người lao động trong 6 tháng đầu năm tại Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) là 15 triệu đồng mỗi tháng, khá cao so với mặt bằng chung.
Người đàn ông có hành vi sàm sỡ này là giám đốc một doanh nghiệp có liên quan đến xây dựng đi trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271 xuất phát từ Vinh lúc 12h55 ngày 15/11.
Tổ công tác liên ngành của Bộ GTVT sẽ đánh giá lại toàn bộ thực trạng của từng công đoạn từ mặt đất đến trên bầu trời, từ trong sân bay đến ngoài sân bay Tân Sơn Nhất.
Chú chó nghi của hành khách bất ngờ lọt vào khu vực đường băng 25L/07R của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Nhân viên sân bay mất 15 phút đuổi bắt chú chó rồi đưa ra ngoài.
Lượng hành khách tăng mạnh liên tục khiến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất quá tải nghiêm trọng kéo dài, từ đó phát sinh nhiều vấn đề về chất lượng phục vụ hành khách.
Diện tích chật chội, thiếu dịch vụ miễn phí cho khách trung chuyển, chờ chuyến... là nguyên nhân khiến Tân Sơn Nhất lần thứ 2 vào danh sách nhà ga hàng không tệ nhất thế giới.
Mương thoát nước A41 của sân bay Tân Sơn Nhất qua khu dân cư đang bị người dân lấn chiếm và xả đầy rác. Tình trạng này khiến sân bay có thể bị đóng cửa, nếu nước thoát không kịp.
Trong lúc tuần tra trên đảo, trung úy Phạm Văn Hà (35 tuổi) không may trượt chân té ngã, chấn thương sọ não. Thủy phi cơ DHC-6 bay ra Trường Sa đưa chiến sĩ về TP HCM chữa trị.
Trong lúc làm vệ sinh trên tàu bay, nhân viên Nguyễn Thị Đoán thuộc xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài đã nhặt được gói báo chứa gần 864 triệu đồng của khách để quên.
Thông tin này được Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất báo cáo tại buổi làm việc với Bộ Giao thông vận tải mới đây.
Với hành khách bị giữ lại, nhà chức trách Singapore sẽ tính tiền theo đơn vị tiếng đồng hồ nên tổng chi phí một khách ở lại lên đến hơn 150 USD.
Tình trạng khách bị “móc túi” mua vé máy bay giờ chót vẫn xảy ra. Nếu số lượng khách đăng ký đông, sẽ có “cò” hoặc nhân viên của hãng hàng không gạ chi thêm tiền để được bay sớm.
Sáng 19/6, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và lãnh đạo các bệnh viện phía Nam đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch MERS-CoV ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM).
Không chịu gửi xe nôi trên chuyến bay từ TP HCM đi Singapore, nữ hành khách khi ra máy bay đã chạy xộc vào phía trong, đạp vào đùi nam nhân viên hàng không.
Các trường hợp có thể xảy ra moi móc hành lý lớn nhất ở hầm hàng của máy bay và tại khu vực phân loại hàng hóa.