Đòn tâm lý của các trung tâm tiếng Anh
Các trung tâm tiếng Anh đặt ra đủ chương trình khuyến mại như giảm học phí, mua khóa 5 năm tặng 5 năm, thậm chí gây áp lực thời gian để phụ huynh nhanh chóng đóng tiền.
2.246 kết quả phù hợp
Đòn tâm lý của các trung tâm tiếng Anh
Các trung tâm tiếng Anh đặt ra đủ chương trình khuyến mại như giảm học phí, mua khóa 5 năm tặng 5 năm, thậm chí gây áp lực thời gian để phụ huynh nhanh chóng đóng tiền.
Nhà xuất bản Anh ngừng nhận bài giới thiệu ý tưởng giữa làn sóng AI
Nhà xuất bản khoa học viễn tưởng Clarkesworld đã từ chối 500 bài viết giới thiệu ý tưởng trong tháng này.
Australia triệt phá tổ gián điệp lớn
Các quan chức an ninh Australia cho biết họ đã “loại bỏ khỏi đất nước” một mạng lưới gián điệp lớn đang cố gắng đánh cắp thông tin nhạy cảm.
Đường dây nóng phản ánh tình trạng bị ngân hàng ép mua bảo hiểm
Đây là một trong những giải pháp được Bộ Tài chính giao cho các đơn vị liên quan trực thuộc Bộ nhằm tăng cường công tác quản lý, giám sát hoạt động thị trường bảo hiểm.
Có thể giãn nợ gốc, lãi vay cho doanh nghiệp bất động sản khó khăn
Theo dự thảo nghị quyết của Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển, việc giãn nợ gốc và lãi vay cho doanh nghiệp đang được tính đến.
Vì sao nhiều người dùng nhận được tin nhắn 'Tình 1 đêm'
Tin nhắn mời gọi “tình một đêm” gửi đến thuê bao VinaPhone, Viettel là SMS lừa đảo chiếm đoạt tài sản, do kẻ xấu phát tán thông qua các thiết bị phát sóng di động giả mạo.
Ngân hàng Nhà nước: Xử lý nghiêm ngân hàng 'ép' khách mua bảo hiểm
Cơ quan quản lý yêu cầu tổ chức tín dụng nghiêm túc chấn chỉnh, không để xảy ra trường hợp "ép" khách mua bảo hiểm dưới mọi hình thức.
Bộ Tài chính yêu cầu thanh tra các công ty bảo hiểm
Bộ Tài chính đã yêu cầu Cục Quản lý và giám sát bảo hiểm tiến hành thanh tra, kiểm tra các công ty bảo hiểm, bao gồm cả các đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm.
Lên TikTok kể chuyện bị đuổi việc
Một số nhân viên bị sa thải chọn cách quay video TikTok để kể về trải nghiệm đó. Điều này mở ra cho họ cơ hội mới với các nhà tuyển dụng nhưng cũng đi kèm các rủi ro pháp lý.
Triệt phá nhóm lừa đảo hơn 10.000 người
Các bị can mạo danh ngân hàng, tổ chức tín dụng để chiếm đoạt tài sản của hơn 10.000 người ở khắp cả nước.
Chủ tịch LĐBĐ Pháp mất chức vì quấy rối tình dục
Noel Le Graet không còn giữ chức chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) sau một cuộc điều tra.
Dù rời đi vì mong muốn công việc tốt hơn, không ít nhân viên tham gia làn sóng từ chức hoài niệm công ty cũ và hối hận khi bỏ việc.
Hưng Thịnh bác tin đồn trả lương nhân viên bằng voucher
Đại diện tập đoàn Hưng Thịnh bác tin đồn liên quan đến chính sách trả lương nhân viên bằng voucher và khẳng định vẫn chi trả lương bình thường.
Phụ huynh bị dụ mở thẻ tín dụng khi đăng ký học tiếng Anh cho con
Nhiều phụ huynh đăng ký học tiếng Anh cho con, trả góp hàng tháng qua thẻ tín dụng do trung tâm hỗ trợ mở nhưng việc học của trẻ gián đoạn, không đúng với cam kết ban đầu.
Bị lừa hơn 350 triệu đồng vì vay trực tuyến
Anh Dương Minh Tuấn (Hà Nội) cho biết công ty lừa đảo này đã cẩn thận đăng ký kinh doanh và có mã số thuế đầy đủ nhằm củng cố lòng tin trước khi đưa nạn nhân "vào tròng".
Tổng giám đốc Mitsui Việt Nam chia sẻ bài học đầu tư vào Việt Nam
Tổng giám đốc Narukama Hiromitsu cho rằng điều quan trọng nhất khi đầu tư vào một quốc gia là phải phân tích được các loại rủi ro, biết cách giảm thiểu và xử lý các rủi ro.
Công ty đau đầu với những nhân viên chỉ biết 'goldbricking'
Tại Mỹ, ước tính goldbricking khiến các công ty tiêu tốn hàng tỷ USD mỗi năm.
Hơn 80 trường đại học công bố thông tin tuyển sinh năm 2023
ĐH Luật (ĐH Huế) và nhiều trường đại học khác trên cả nước đã công bố các thông tin tuyển sinh dự kiến trong năm 2023 bao gồm phương thức xét tuyển và tổng chỉ tiêu tuyển sinh.
Điều bí mật trong xe cứu thương khi gặp công an vội bỏ chạy
Lâm lái xe cứu thương chuyên chở các bệnh nhân đến bệnh viện. Vào một đêm, khi lực lượng công an ra tín hiệu dừng xe, tài xế tăng tốc bỏ chạy đến khu đất trống, vứt hộp xuống đất.
Ai đứng sau trào lưu ‘nhà mạng 4 chữ’
Cơ quan quản lý cho biết đây là chiêu trò bêu xấu hãng đối thủ của một số nhân viên bán hàng, không phải chiến lược kinh doanh của các nhà mạng trong tình huống sự cố.