VinID chi 66 tỷ đồng ưu đãi dịp cuối năm
Từ 10/12, ứng dụng VinID mang tới đặc quyền cho hơn 12 triệu khách hàng với chương trình ưu đãi lớn nhất năm, tổng trị giá lên tới 66 tỷ đồng.
861 kết quả phù hợp
VinID chi 66 tỷ đồng ưu đãi dịp cuối năm
Từ 10/12, ứng dụng VinID mang tới đặc quyền cho hơn 12 triệu khách hàng với chương trình ưu đãi lớn nhất năm, tổng trị giá lên tới 66 tỷ đồng.
Nữ thợ xăm thích vẽ hoa lên cơ thể người
Những hình xăm của Gong Greem không giống với đa số phong cách thường thấy. Sự khác biệt đã tạo cho cô chỗ đứng trong giới xăm Hàn Quốc.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Gỡ mối lo vận tải hậu giãn cách cho doanh nghiệp bán lẻ
Trước nhiều mối lo vận tải trong và sau giãn cách, những giải pháp và sáng kiến giao vận từ Lalamove đã hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ giải bài toán giao hàng đầy thử thách.
Ra mắt thương hiệu Royal Sky với ưu đãi lớn
Nhân dịp ra mắt, thương hiệu thiết bị tập luyện, đồ gia dụng Royal Sky tung nhiều khuyến mãi lớn, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt.
Hàng nghìn món quà tri ân gửi đến thầy cô giáo dịp 20/11
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Enchanteur tặng hàng nghìn phần quà tri ân đến những “người lái đò thầm lặng” tại Hà Nội, TP.HCM và Long An.
Facebook có thể phải mất thêm tiền mới được dùng tên Meta
Những người đã đăng ký nhãn hiệu Meta sẵn sàng chuyển giao cho Zuckerberg với giá 20 triệu USD. Trước mắt, họ cũng hưởng lợi từ hiệu ứng truyền thông sau khi Facebook đổi tên.
Tiềm năng hợp tác phát triển của fintech và ngân hàng số
Hợp tác cùng có lợi giữa các công ty fintech và hệ thống ngân hàng đang trở thành xu thế, đặc biệt trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ hiện nay.
Thợ làm mũ yêu thích của hoàng gia Anh
Thợ làm mũ Rachel Trevor-Morgan chia sẻ Nữ hoàng Elizabeth không thích mũ vành lớn và chuộng sử dụng đồ có màu sắc tươi sáng, giúp nổi bật.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Dù công việc nặng nhọc, các nữ shipper vẫn chăm chỉ rong ruổi khắp các nẻo đường để mưu sinh và đón nhận những niềm vui bình dị.
Thà phá nát chiếc túi hàng hiệu còn hơn giảm giá?
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Hàng trăm chiếc túi hàng hiệu bị cắt rách và vứt xuống biển
Những món hàng không bán được đã bị thương hiệu Coach cắt rách và vứt xuống biển để tiêu hủy.
Biti's xin lỗi vì dùng gấm Trung Quốc để tôn vinh nét đẹp miền Trung
Lãnh đạo bộ phận kinh doanh của Biti's xin lỗi, tuyên bố thu hồi và làm lại toàn bộ sản phẩm vì đã sử dụng loại gấm rẻ tiền mua trên website Trung Quốc.
Shipper J&T Express nỗ lực đảm bảo an toàn cho người dùng
Nhằm phòng tránh nguy lây nhiễm dịch bệnh, J&T Express đã áp dụng loạt giải pháp như gắn huy hiệu đã tiêm vaccine, tem dán bưu kiện an tâm...
Thaco sẽ mở thêm 2 siêu thị Emart trong năm tới
Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa thông báo hoàn tất giao dịch và chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Emart Việt Nam từ ngày 27/9.
Những ồn ào trong kinh doanh và việc phô trương gia sản đã khiến tên tuổi Victoria Beckham bị ảnh hưởng.
Xu hướng được Prada, Dolce & Gabbana lăng xê trong năm 2022
Dolce & Gabbana mang đến những thiết kế kinh điển của thương hiệu trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022.
Một mũi tên trúng 2 đích khi hỗ trợ thêm tiền cho người dân trong dịch
Việc hỗ trợ thêm tiền mặt đáp ứng 2 mục tiêu: Giúp đỡ người dân đang chật vật vì mất thu nhập và thúc đẩy tăng trưởng GDP nhờ tăng tiêu dùng hộ gia đình.
Căn hộ bên vịnh du thuyền góp phần định danh giới siêu giàu
Những căn hộ hạng sang thu hút cộng đồng thành đạt, cùng gu thẩm mỹ được xem như một cách định danh giới siêu giàu.