Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
804 kết quả phù hợp
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
5 sai lầm khi thoa kem chống nắng
Bôi quá ít, trộn với kem nền hay dùng sản phẩm quá hạn sử dụng là một số sai lầm mà nhiều người mắc phải khi dùng kem chống nắng.
Vụ hàng lậu bán livestream lớn nhất Cà Mau: Nổ doanh thu khủng để khoe
Sở Tư pháp Cà Mau trả hồ sơ để bổ sung thay vì xử phạt ngay hộ kinh doanh Nguyễn Mai Store do doanh thu hơn 3,7 tỷ đồng chủ cơ sở công bố chỉ là ảo, nhằm khoe để hút người mua.
Tiêu hủy hàng hóa giả mạo Louis Vuitton, Chanel
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum phát hiện 8 vụ vi phạm kinh doanh, trưng bày để bán hàng hóa giả mạo các thương hiệu Louis Vuitton, Chanel, Honda, Yamaha.
Hơn 200 nhà thuốc An Khang sẽ đóng cửa năm nay
CEO chuỗi Thegioididong.com cho biết sẽ tiếp tục đóng cửa các nhà thuốc An Khang hoạt động kém hiệu quả, dự kiến đến cuối năm còn khoảng 300 nhà thuốc.
Sẽ có quy định về hàng 'made in Vietnam' sau vụ Khaisilk, Asanzo
Bộ Công Thương đang trình Chính phủ dự thảo tờ trình đề nghị xây dựng Nghị định về cách xác định hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.
Đột kích xưởng sản xuất và tổng kho nước giặt giả nhãn hiệu
Lực lượng công an Thanh Hóa vừa bắt quả tang 2 cơ sở chuyên sản xuất, phân phối, bán các loại sản phẩm nước giặt giả thương hiệu OMO và các loại nước rửa bát giả.
VĐV Olympic chọn mặc bikini hậu tranh cãi
Sau khi tạo ra cuộc tranh luận về việc mặc quần legging trong ngày mưa, VĐV bóng chuyền bãi biển Canada diện bikini trong trận đấu gần đây ở Olympic.
Áo khoác của xạ thủ Hàn Quốc có cú bắn 0 điểm được săn lùng
Sau màn trình diễn tại Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji vô tình làm gia tăng lượt tìm kiếm cho chiếc áo khoác Fila.
Nhằm đối phó cơ quan chức năng kiểm soát vàng không rõ nguồn gốc, hóa đơn, chứng từ, các cửa hàng vàng tại TP.HCM gần đây rút toàn bộ vàng trang sức khỏi quầy.
Hiểu chỉ số gian hàng - doanh nghiệp SMEs tăng doanh thu trực tuyến
Nắm bắt yếu tố cấu thành GMV (giá trị hàng hóa tổng) dựa trên công cụ theo dõi hiệu suất và phân tích hành vi, nhà bán hàng Lazada linh hoạt tùy chỉnh chiến lược, tối ưu lợi nhuận.
TP.HCM thành lập Tổ công tác đảm bảo an ninh thị trường vàng
UBND TP.HCM vừa ban hành Quyết định thành lập Tổ công tác đảm bảo an ninh thị trường vàng trên địa bàn TP.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Phát hiện kho hàng chứa 23.000 đồ thời trang nhái Gucci, Hermès
Cơ quản quản lý thị trường đã chuyển hồ sơ vụ việc 23.405 sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng lên công an điều tra. Đây là lô hàng có giá trị vi phạm trên 1,4 tỷ đồng.
Bắt kho gần 80.000 cuốn sách giáo khoa giả ở miền Tây
Cơ quan quản lý thị trường Hậu Giang thu giữ gần 80.000 cuốn sách giáo khoa giả từ lớp 1 đến lớp 12, theo giá trị trên bìa sách ghi ước tính hơn 1,3 tỷ đồng.
3 hãng bay quốc doanh của Trung Quốc lỗ 1 tỷ USD nửa đầu năm
Sự phục hồi chậm chạp của 3 hãng hàng không quốc doanh trái ngược hoàn toàn với các hãng hàng không tư nhân.
Chi tiền tỷ đi Nhật chữa ung thư
Với quan điểm Nhật Bản chữa ung thư sẽ tốt hơn, nhiều người bị ung thư đã lựa chọn sang đây chữa bệnh. Từ đó, dịch vụ đưa người sang Nhật chữa ung thư cũng nở rộ.
Mcredit nhận giải thưởng 'Trải nghiệm khách hàng tốt nhất'
Công ty TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa nhận giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam năm 2024” từ tạp chí The Global Economics.
Cuộc đại di cư của 15.200 triệu phú Trung Quốc
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
Hiệu sách độc lập làm gì để có vị trí riêng trong lòng độc giả?
Linh hoạt mô hình hoạt động, đa dạng dịch vụ, trải nghiệm, đánh vào nhu cầu của tệp khách hàng riêng là cách mà các hiệu sách định vị mình trong bối cảnh cạnh tranh cao.