Best Express chào năm 2022 với diện mạo mới
Best Express vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu được nâng cấp theo hướng tối giản, màu sắc trẻ trung.
966 kết quả phù hợp
Best Express vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu được nâng cấp theo hướng tối giản, màu sắc trẻ trung.
Theo đại diện Sở Công Thương Lào Cai, trước mắt các tỉnh có cửa khẩu biên giới nói chung cần thiết lập “vùng xanh”, tạo ra vùng đệm an toàn trong hoạt động xuất nhập khẩu.
Tiệm bánh mới khẳng định được tách ra từ bánh mì Huynh Hoa (hay còn được gọi là Huỳnh Hoa), một trong những địa chỉ nổi tiếng ở TP.HCM vì sự lâu đời và mức giá khá cao.
Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhiều người tiêu dùng biết là hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn mua, là vô tình tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.
Ngày càng nhiều ngôi sao mạng đến bảo tàng, triển lãm không phải để thưởng thức nghệ thuật mà chỉ muốn check-in sống ảo, mượn bối cảnh chụp ảnh bán hàng.
Từ 10/12, ứng dụng VinID mang tới đặc quyền cho hơn 12 triệu khách hàng với chương trình ưu đãi lớn nhất năm, tổng trị giá lên tới 66 tỷ đồng.
Những hình xăm của Gong Greem không giống với đa số phong cách thường thấy. Sự khác biệt đã tạo cho cô chỗ đứng trong giới xăm Hàn Quốc.
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Trước nhiều mối lo vận tải trong và sau giãn cách, những giải pháp và sáng kiến giao vận từ Lalamove đã hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ giải bài toán giao hàng đầy thử thách.
Nhân dịp ra mắt, thương hiệu thiết bị tập luyện, đồ gia dụng Royal Sky tung nhiều khuyến mãi lớn, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Enchanteur tặng hàng nghìn phần quà tri ân đến những “người lái đò thầm lặng” tại Hà Nội, TP.HCM và Long An.
Những người đã đăng ký nhãn hiệu Meta sẵn sàng chuyển giao cho Zuckerberg với giá 20 triệu USD. Trước mắt, họ cũng hưởng lợi từ hiệu ứng truyền thông sau khi Facebook đổi tên.
Hợp tác cùng có lợi giữa các công ty fintech và hệ thống ngân hàng đang trở thành xu thế, đặc biệt trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ hiện nay.
Thợ làm mũ Rachel Trevor-Morgan chia sẻ Nữ hoàng Elizabeth không thích mũ vành lớn và chuộng sử dụng đồ có màu sắc tươi sáng, giúp nổi bật.
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Dù công việc nặng nhọc, các nữ shipper vẫn chăm chỉ rong ruổi khắp các nẻo đường để mưu sinh và đón nhận những niềm vui bình dị.
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Những món hàng không bán được đã bị thương hiệu Coach cắt rách và vứt xuống biển để tiêu hủy.
Lãnh đạo bộ phận kinh doanh của Biti's xin lỗi, tuyên bố thu hồi và làm lại toàn bộ sản phẩm vì đã sử dụng loại gấm rẻ tiền mua trên website Trung Quốc.
Nhằm phòng tránh nguy lây nhiễm dịch bệnh, J&T Express đã áp dụng loạt giải pháp như gắn huy hiệu đã tiêm vaccine, tem dán bưu kiện an tâm...