Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

963 kết quả phù hợp

nhãn hiệu hàng hóa

Tu duy nguyen ban: Nen tang cua su doi moi hinh anh

Tư duy nguyên bản: Nền tảng của sự đổi mới

0

Tư duy nguyên bản có thể nghe giống như một thuật ngữ mang tính hàn lâm trong khoa học và triết học. Vậy chính xác thì chúng là gì? Và làm thế nào chúng trở thành nền tảng của sự đổi mới?

Nike tro lai hinh anh

Nike trở lại

0

Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.

Meme, emoji khien Gen Z mo vi tieu tien hinh anh

Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền

0

Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.

Xem thêm