Chu Thanh Huyền liên tục gây tranh cãi trước khi bị gửi đơn tố cáo
Kinh doanh online nhiều sản phẩm, Chu Thanh Huyền không ít lần thành tâm điểm chú ý liên quan việc quảng cáo lố hay có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
20.731 kết quả phù hợp
Kinh doanh online nhiều sản phẩm, Chu Thanh Huyền không ít lần thành tâm điểm chú ý liên quan việc quảng cáo lố hay có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
Hết hạn thị thực, nam thanh niên quốc tịch Nigeria không về nước, ở lại Việt Nam trái phép, tham gia vào đường dây mua bán, vận chuyển ma túy dạng cần sa thông qua dịch vụ "shipper".
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Hai anh em ruột Phương "mặt quỷ" và "Lượm" tổ chức đội bốc xếp, ép buộc các tiểu thương, bạn hàng ở chợ Bình Tây (quận 6, TP.HCM) phải thuê nhóm này, nếu không sẽ bị đe dọa, chửi bới.
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Khi ông Trump đắc cử, nhiều doanh nhân hàng đầu nước Mỹ tưởng rằng cơ hội đã đến. Dù vậy, chính quyền Trump dường như không quan tâm tới lợi ích của giới tài phiệt.
Doãn Quốc Đam xin lỗi người tiêu dùng vì bị tổn thất và ảnh hưởng bởi video quảng cáo sữa của anh. Diễn viên khẳng định đã được cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm trước khi hợp tác.
Dù lịch trình dày đặc, H’Hen Niê vẫn giữ được sự thảnh thơi giữa những bận rộn. Đây là lý do cô chọn Passport Thảnh Thơi của Lalago để tận hưởng bình yên trong từng khoảnh khắc.
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Hàng trăm triệu người ở Ấn Độ và Pakistan đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt dù mới đầu hè, gây gánh nặng rất lớn lên nguồn cung năng lượng, cây trồng quan trọng và sinh kế.
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
Bệnh nhi có triệu chứng ho nhẹ, chảy mũi trong, được gia đình cho dùng thuốc tại nhà 2 ngày nhưng tình trạng không cải thiện mà ngày càng trở nặng.
Nhiều thương hiệu và đối tác của Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM) có động thái chia sẻ về những sự việc đáng tiếc xảy ra gần đây và nhắn nhủ tới khách hàng.
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
BTV Quang Minh thừa nhận sai lầm khi tham gia quảng cáo. Anh xin lỗi vì đã đánh mất niềm tin với công chúng.
Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tại Bảo tàng Quảng Ninh, tiếp nối việc check-in tại các điểm du lịch, vui chơi của nhiều thành phố.