Người trẻ chi hàng chục triệu đồng đi du lịch xem concert
Không chỉ chi hàng chục triệu đồng xem concert, người trẻ còn kết hợp du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực. Tuy nhiên, Born Pink không phải là sự kiện lớn đầu tiên được mong đợi.
3.328 kết quả phù hợp
Không chỉ chi hàng chục triệu đồng xem concert, người trẻ còn kết hợp du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực. Tuy nhiên, Born Pink không phải là sự kiện lớn đầu tiên được mong đợi.
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
Trung Quốc mở cửa trở lại thu hút bớt khách du lịch, đồng thời chiến dịch cấm Casino được ban hành khiến ngành kinh doanh sòng bạc ở Macau không đạt kết quả như mong đợi.
Từ lightstick đến sạc dự phòng, ống nhòm, người hâm mộ nên chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng để có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại concert.
BlackPink kiếm được số tiền khủng từ vé concert. Ngoài ra, họ bán nhiều mặt hàng khác nhau hoặc phát hành phim để từ đó có doanh thu top đầu Kpop.
Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, cho biết hồ sơ xin cấp phép biểu diễn tại Hà Nội của BlackPink đã đầy đủ và hợp lệ.
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Không chỉ theo dõi BlackPink biểu diễn trên sân khấu, người hâm mộ còn mong muốn sở hữu những món đồ thời trang trong bộ sưu tập merchandise của thần tượng.
Singapore là địa điểm yêu thích của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới, biến quốc đảo sư tử trở thành trung tâm giải trí của cả khu vực và đem lại nguồn thu khổng lồ từ du lịch.
Tổng thu từ khách du lịch đến Hà Nội ước đạt hơn 44,9 nghìn tỷ đồng, tăng 74,4% so với cùng kỳ năm trước.
Sự nổi tiếng của âm nhạc và phim truyền hình theo làn sóng Kpop đã giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới, từ đó nền kinh tế của quốc gia này cũng hưởng lợi.
Thông tin về giá vé, cách thức mua vé và di chuyển sang Việt Nam xem concert của BlackPink đang được nhiều khán giả Trung Quốc tìm kiếm ở mức cao trên mạng xã hội.
Xuất hiện hàng loạt hội được lập ra để săn, trao đổi vé buổi diễn của BlackPink tại Việt Nam. Trong đó, có nhiều nhóm “phe vé” được tạo sẵn từ trước, mới đổi tên.
Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội xác nhận dù buổi biểu diễn của BlackPink chưa gửi hồ sơ xin cấp phép nhưng Sở rất hoan nghênh khi nhóm nhạc đình đám này tới Việt Nam.
Sự thành công ngoài mong đợi của làn sóng Hàn Quốc đang giúp các doanh nghiệp nước này chinh phục một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Một số người hâm mộ lên kế hoạch ra quán net để đặt vé, số khác tìm kiếm dịch vụ đặt hộ cho dù còn hơn một tuần nữa mới đến ngày mở bán.
BlackPink đến Hà Nội đang là thông tin được quan tâm nhất trên mạng xã hội. Sân Mỹ Đình có sức chứa lớn, nhiều ý kiến cho rằng việc sở hữu vé không quá khó.
BlackPink tổ chức concert trong 2 ngày 29/7-30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình. Thông tin trên được YG Entertainment và đơn vị tại Việt Nam xác nhận.
Tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở Hội An, 4 thành viên nhóm nhạc nữ aespa gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trong suốt chuyến đi.
Thiết kế các mẫu bodysuit xuyên thấu cho nghệ sĩ khiến nhà mốt mất nhiều thời gian và công sức. Đồng thời, việc này mang lại một số lợi ích cho thương hiệu.