Tiểu thư nhà giàu 'tấn công' Kpop
Theo Ten Asia, các công ty giải trí Hàn thường ưu tiên những thực tập sinh có gia thế khủng. Xu hướng này ngày càng tăng khi sự cạnh tranh trong ngành dần khốc liệt.
444 kết quả phù hợp
Tiểu thư nhà giàu 'tấn công' Kpop
Theo Ten Asia, các công ty giải trí Hàn thường ưu tiên những thực tập sinh có gia thế khủng. Xu hướng này ngày càng tăng khi sự cạnh tranh trong ngành dần khốc liệt.
G-Dragon và BlackPink dứt áo ra đi, YG khủng hoảng
Với việc G-Dragon rời đi, BlackPink cũng không gia hạn hợp đồng cá nhân, YG đang phải đối mặt với nhiều thách thức.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
10 năm vô tiền khoáng hậu của 7 chàng trai đã thay đổi Kpop vĩnh viễn
Có thể ai hôm nay cũng biết BTS, chí ít là cái tên. Nhưng không phải ai cũng biết trước khi chạm đến những đỉnh cao, trước khi đi vào lịch sử âm nhạc, BTS đã bị ghẻ lạnh như nào.
Khi khán giả quá mệt mỏi với Kpop
Theo Korea JoongAng Daily, việc quá nhiều nhóm nhạc theo đuổi phong cách hầm hố, âm nhạc ồn ào khiến khán giả mệt mỏi. Vì thế, Kpop đang dần thay đổi.
'Gã khổng lồ Kpop' ngày càng mạnh
Khi BTS tập trung cho hoạt động solo, các nhóm nhạc mới nhà HYBE bắt đầu phát triển mạnh, góp phần củng cố vị thế vững chắc của “gã khổng lồ Kpop”.
Quán quân ngoại quốc đầu tiên trong lịch sử show sống còn của Mnet
Với số phiếu bình chọn cao nhất, Zhang Hao chính thức trở thành người ngoại quốc đầu tiên giành được vị trí đứng đầu trong lịch sử chương trình sống còn đình đám Hàn Quốc.
Đế chế hùng mạnh nhất Kpop dần sụp đổ
SM đang trải qua cuộc tranh chấp lớn về quyền quản lý. Các nghệ sĩ thuộc công ty rơi vào cảnh lao đao, mất phương hướng.
Khả năng BlackPink gia hạn hợp đồng với YG không cao vì công ty có xu hướng đầu tư cho nhóm tân binh. Hơn nữa, bốn cô gái đều gây dựng được danh tiếng để hoạt động solo.
Những tranh chấp trong nội bộ SM đã khiến chiến lược "SM 3.0" ngưng trệ, kéo theo đó là mối lo lắng về định hướng hoạt động của các nghệ sĩ trong tương lai.
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
HYBE không còn phụ thuộc vào BTS?
Theo Daum, từ sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, kinh tế của HYBE đang dần khôi phục sự phát triển nhờ thành công ấn tượng của NewJeans, &TEAM và chiến lược mở rộng toàn cầu.
Tranh luận việc nữ ca sĩ ra mắt khi mới 11 tuổi
Kim Rayul đứng hạng 4 trong chung kết của chương trình UPTOYOU và được ra mắt ở nhóm nhạc mới. Tuy nhiên, điều này gây tranh cãi vì cô quá nhỏ tuổi.
Khi thần tượng bị công ty quản lý ngược đãi
Các công ty giải trí Hàn Quốc luôn tìm cách vắt kiệt sức lao động của các thần tượng nhằm thu lợi nhuận. Khi thần tượng không còn mang lại giá trị, họ sẵn sàng bỏ rơi.
Thời trang bất ổn của NewJeans
Phong cách của nhóm nhạc nữ tân binh này vẫn gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.
BTS vẫn có thể tham gia các sự kiện sau khi nhập ngũ
Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết BTS vẫn có thể tham gia những sự kiện vì cộng đồng, có quy mô cấp quốc gia khi nhập ngũ.
Công ty quản lý hoảng loạn khi thành viên BTS lần lượt nhập ngũ
Kpop gặp khó khăn trong hành trình chinh phục thị trường âm nhạc nước ngoài khi BTS nhập ngũ. Công ty quản lý của nhóm cũng không tránh khỏi thiệt hại kinh tế.
Nhóm nữ chiếm lĩnh thị phần Hàn Quốc
BlackPink, New Jeans và IVE đang là 3 nhóm nhạc nữ nổi tiếng ở Kpop. Họ nắm giữ những vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.
Cuộc khủng hoảng không ngừng của chủ nhân 'Gangnam Style'
Jessi, HyunA đồng loạt rời đi và công ty P Nation vướng nhiều bê bối. Truyền thông nhận định PSY đang yếu kém trong vai trò người lãnh đạo.