Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
3.137 kết quả phù hợp
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Nhiều công ty tận dụng AI để bán nhà
Không chỉ đơn thuần là viết bài đăng, giờ đây AI có thể giúp các doanh nghiệp bất động sản tạo ra các bức ảnh quảng cáo và phân tích thị trường.
Sẽ ngăn hút thuốc lá điện tử, shisha trong cộng đồng
Theo quyết định mới của Chính phủ, các sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, shisha và các sản phẩm thuốc lá mới khác sẽ bị ngăn ngừa sử dụng trong cộng đồng.
Châm cứu tai có khả năng hỗ trợ giảm cân
Nhiều nghiên cứu cho thấy châm cứu tai ngoài có thể giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn giảm cân tốt hơn. Tuy nhiên, các nghiên cứu chỉ được thực hiện trên quy mô nhỏ.
Việt Nam là quốc gia tiêu điểm tại Hội sách thiếu nhi châu Á
Sáng 25/5, Hội sách thiếu nhi châu Á chính thức khai mạc tại Singapore. Năm nay, Việt Nam là quốc gia tiêu điểm, nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore.
Cái lý của Apple khi chưa làm iPhone gập
Vấn đề lớn nhất của dòng điện thoại gập nằm ở chiến lược giữ giá bán quá cao của các hãng, khiến nó khó tạo nên được cuộc cách mạng như iPhone.
Giáo sư Đại học Cornell bất ngờ vì sự phát triển của VinUni
Giáo sư Max Pfeffer, Viện Khoa học Sự sống tại Đại học Cornell (Mỹ) kiêm Giám đốc Điều hành dự án Cornell - VinUniversity, bày tỏ bất ngờ vì sự phát triển nhanh chóng của VinUni.
Khi nào cần tiêm nhắc lại vaccine bạch hầu - ho gà - uốn ván?
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các cơ quan y tế của Anh, Canada, Mỹ khuyến cáo cần tiêm nhắc lại vaccine phòng bạch hầu - ho gà - uốn ván theo từng cột mốc.
Những nhóm đối tượng nào sẽ tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Việt Nam?
Theo thông tin từ Bộ Y tế, vaccine phòng Covid-19 trong năm nay vẫn được tiêm miễn phí.
Doanh nghiệp Việt xuất khẩu công nghệ dễ hay khó
Các doanh nghiệp công nghệ có lợi thế về giá, nhân lực trong nước nhưng cũng chịu cạnh tranh khốc liệt khi đưa sản phẩm công nghệ số ra nước ngoài.
Diện đồ sang trọng, thể hiện tính cá nhân qua phụ kiện là những đặc trưng của phong cách "ăn mặc như quý cô". Các tín đồ thời trang còn chuộng đồ vintage khi theo mốt này.
Apple Store trực tuyến có gì đặc sắc
Cửa hàng online do Apple vận hành sẽ có một số khác biệt như bán nhiều thiết bị tùy biến, phụ kiện, chính sách thu cũ đổi mới... Tuy nhiên, giá sẽ không hấp dẫn như chuỗi bán lẻ.
Những người không học hành, không tìm việc, không sinh con
Theo thống kê, số người trẻ Hàn Quốc trong độ tuổi 20 và 30 không tham gia vào hoạt động kinh tế đã đạt mức cao kỷ lục.
Sữa non - thực phẩm 'vàng' tăng cường miễn dịch cho trẻ
Mang đến tác dụng củng cố hệ miễn dịch của cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh, sữa non được nhiều phụ huynh lựa chọn bổ sung hàng ngày cho trẻ.
Doanh nghiệp chật vật vay vốn ngân hàng
Nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn khó tiếp cận vốn ngân hàng, thủ tục phức tạp hơn. Lãi suất đã giảm khoảng 0,5-1% nhưng vẫn còn khá cao so với khả năng của doanh nghiệp.
Sẽ kiểm tra việc bảo vệ dữ liệu người dùng trên nền tảng số
Bộ TT&TT tới đây sẽ kiểm tra việc bảo vệ dữ liệu cá nhân trong các lĩnh vực do Bộ quản lý, tập trung vào những đơn vị thu thập, xử lý số lượng lớn thông tin cá nhân.
Sinh viên bận 'trà chanh chém gió', ngại nghiên cứu khoa học
Những lưu ý về việc chọn đề tài, cách tìm kiếm thông tin và thực hiện nghiên cứu... đã được các chuyên gia chia sẻ tới sinh viên tại tọa đàm do ĐH Hà Nội tổ chức.
Mặc kiểu 'Old Money' khi chưa giàu
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Cảnh báo lừa đảo đặt tour du lịch đảo Cô Tô
Huyện Cô Tô cảnh báo người dân và du khách không nên đặt tour du lịch ra huyện đảo từ những trang mạng xã hội không uy tín để tránh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Thú chơi kim cương nhân tạo của Gen Z
Kim cương nhân tạo hấp dẫn một bộ phận khách hàng trẻ nhờ giá thành phải chăng và thân thiện với môi trường, tuy nhiên khó có thể "đánh bại" đá quý tự nhiên ở phân khúc cao.