Piaggio Việt Nam triệu hồi hơn 600 xe nhập khẩu
3 mẫu xe nhập khẩu gồm Beverly 125 i.e, Vespa GTS 125 i.e. và Vespa LXV 125 i.e. được Piaggio Việt Nam tiến hành triệu hồi để kiểm tra lỗi.
478 kết quả phù hợp
3 mẫu xe nhập khẩu gồm Beverly 125 i.e, Vespa GTS 125 i.e. và Vespa LXV 125 i.e. được Piaggio Việt Nam tiến hành triệu hồi để kiểm tra lỗi.
Trái với ý tưởng tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với xe sang tới gần 200%, VAMA lại đưa ra một lộ trình kéo tụt thuế này xuống 30%, nhưng Bộ Công thương nói không với ưu đãi xe sang.
Lamborghini Hà Nội vừa công bố mức giá cho chiếc Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên xấp xỉ 16 tỷ đồng trong khi chiếc Aventador khoảng 26 tỷ đồng.
Sự đột phá về doanh số đến sự xuất hiện của các thương hiệu xe sang, đặc biệt là sự kiện Vietnam Motor Show 2014 là những gam màu nổi bật trên thị trường ô tô Việt Nam.
Với khoảng trên dưới 100 triệu đồng, người dùng hiện có thể lựa chọn khá nhiều mẫu xe côn tay nổi bật trên thị trường như Honda CBR150R, Bajaj Pulsar 200NS...
Tháng 11, thị trường xe máy Việt xuất hiện thêm khá nhiều mẫu xe máy mới, gồm cả xe nhập khẩu và xe sản xuất trong nước.
Bộ Tài chính và Bộ Công thương bất đồng trong việc đưa ra các chính sách thuế để phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam, khiến các DN cảm thấy bế tắc và cách duy nhất là chờ đợi.
Trong 10 tháng đầu năm, nhập khẩu ôtô Trung Quốc - chủ yếu là xe tải, đã tăng 205%. Ngoài yếu tố quen thuộc là giá rẻ còn do nhu cầu trong nước tăng cao.
Honda PCX 125, Suzuki EN150A hay Yamaha FZ150i có thiết kế khá đặc biệt, chỉ phù hợp với một nhóm nhỏ khách hàng chứ không dành cho số đông.
Chiếc Mercedes S63 AMG được phát hiện lăn bánh trên một tuyến đường trung tâm Sài Gòn. Đây là chiếc S63 W222 đầu tiên ra biển trắng.
Ở Myanmar, người ta có thể nhìn thấy những chiếc Ferraris, Bentleys, Porsches và thậm chí là Bugatti Veyron bên cạnh những chiếc xe taxi cũ kỹ.
Sau khi siết chặt quy định tài sản di chuyển của Việt kiều hồi hương, nhiều DN được nhập xe theo hình thức quà biếu tặng. Cục Hải quan Đà Nẵng nghi quy định này đang bị lợi dụng.
Sau 12 năm thực hiện, chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô được xem như thất bại nặng nề, khi các mục tiêu nội địa hóa, dòng xe chiến lược đều không đạt được.
Lợi nhuận khi bán mỗi chiếc ô tô tại thị trường Việt Nam luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi sân chơi chỉ còn các nhà cung cấp chính hãng thao túng.
Cùng với Việt Nam, người dân ở các quốc gia như Singapore, Cuba, Triều Tiên hay Trung Quốc cũng phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều so với các nước khác để được sở hữu một chiếc ô tô.
Người bình thường rất khó sở hữu xe hơi ở Triều Tiên, cả nước ước tính chỉ có khoảng 30.000 chiếc xe.
Ông Phạm Ngọc Lâm nắm trong tay 20 công ty thuộc các lĩnh vực bất động sản, phân phối, xây dựng, kho vận, cảng cạn, xăng dầu… với tổng tài sản hàng ngàn tỷ đồng.
Hình ảnh những chàng trai cưỡi SH trên phố từng được ví như hoàng tử cưỡi bạch mã. Chiếc xe này một thời được xem là thước đo thể hiện đẳng cấp, địa vị, công việc của nhiều người.
Ngoài lượng xe cũ từ chính người tiêu dùng, xe hơi đã qua sử dụng còn được nhập khẩu vào Việt Nam với số lượng ngày càng nhiều với nhiều chủng loại.
Cả hai cùng sở hữu biệt thự triệu đô, đeo nhẫn ở ngón áp út.