Tổng thống Trump nói nhập khẩu ôtô đe dọa an ninh quốc gia Mỹ
Ông Trump vừa yêu cầu Văn phòng đại diện thương mại Mỹ siết chặt nhập khẩu xe hơi và linh kiện từ châu Âu và Nhật Bản.
578 kết quả phù hợp
Ông Trump vừa yêu cầu Văn phòng đại diện thương mại Mỹ siết chặt nhập khẩu xe hơi và linh kiện từ châu Âu và Nhật Bản.
Hai bên nhất trí tiếp tục tăng cường hơn nữa hợp tác, duy trì và thúc đẩy quan hệ song phương, hướng tới kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Mỹ.
Công chức tố cáo sai sự thật có thể bị xử lý hình sự, học sinh lớp 1 học kỹ năng phòng chống xâm hại… là những chính sách mới sẽ có hiệu lực từ tháng 5/2019.
Thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ nhiều nước ASEAN về Việt Nam đã xuống 0% từ đầu năm 2018. Hiện tại giá xe nguyên chiếc nhập về trung bình 500 triệu đồng/chiếc.
Xe giá rẻ nhập khẩu ngày càng về nhiều. Các đầu mối ôtô tập trung vào những mẫu xe nhập khẩu giá dưới 400 triệu đồng phù hợp thị trường Việt Nam, tuy nhiên mức giá vẫn khó giảm.
Nếu không có dây an toàn, khả năng tử vong khi có va chạm sẽ tăng gấp đôi. Đừng tiếp tục cảm thấy “không thoải mái" khi thắt dây.
Một số đại lý ép khách hàng mua thêm phụ kiện nếu muốn giao xe trước thời điểm áp dụng lệ phí trước bạ mới cao gấp 3-4 lần mức hiện hành.
2 tháng đầu năm 2019, kim ngạch nhập khẩu ôtô vào TP.HCM đạt hơn 100 triệu USD. Giá trị nhập khẩu tăng mạnh vì nhiều xe có giá lên đến chục tỷ đồng.
Lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam tiếp tục tăng trong 2 tháng đầu năm. Do cùng thời điểm này năm ngoái lượng xe nhập về hạn chế nên số lượng năm nay tăng nhiều lần.
Năm 2018 đánh dấu sự sôi động của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam khi chi gần 2 tỷ USD cho nhập khẩu. Với chính sách hỗ trợ của Chính phủ, thị trường ôtô hứa hẹn tiếp tục khởi sắc.
Khoảng 10.000 ôtô nguyên chiếc được nhập về Việt nam trong tháng 1, tổng trị giá ước đạt 248 triệu USD.
Cam kết khi tham gia CPTPP, mặt hàng ôtô con có dung tích trên 3.000 cc sẽ được Việt Nam xoá bỏ thuế quan vào năm thứ 10 kể từ khi hiệp định chính thức có hiệu lực.
Văn phòng chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tạo điều kiện phát triển cho các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu ôtô.
Tuy nhiên, mặt bằng giá xe ôtô cả nhập khẩu và lắp ráp trong nước năm vừa qua không có nhiều thay đổi như kỳ vọng trước đó của nhiều người.
Thị trường xe hơi Việt Nam trải qua một năm 2018 đầy biến động khi Nghị định 116 là nhân tố chính chi phối doanh số các hãng xe nói chung và xe nhập khẩu nói riêng.
Từ việc TTCK Việt đạt đỉnh lịch sử rồi lao dốc, cho tới những thương vụ niêm yết tỷ USD... ảnh hưởng tới khối tài sản của các đại gia Việt.
Chính phủ Hàn Quốc vừa tuyên bố đưa ra mức phạt 10 triệu USD và để ngỏ khả năng truy tố hình sự với hãng xe của Đức vì cách xử lý thiếu minh bạch với các vụ cháy xe ở nước này.
Tính đến giữa tháng 12, các doanh nghiệp nhập khẩu ôtô cả nước đã nhập về trên 72.650 xe nguyên chiếc. Ước tính, tổng giá trị xe nhập về đã đạt trên 1,64 tỷ USD.
Lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh trong những tháng cuối năm. Trong ba tháng 9, 10, 11, lượng xe nhập gấp 1,3 lần các tháng trước đó.
Làm việc với Bộ GTVT về cơ chế một cửa, Phó thủ tướng đề nghị Bộ và các ban ngành liên quan góp ý kiến sửa đổi nghị định 116 theo hướng giảm thủ tục cho doanh nghiệp nhập khẩu ôtô.