Vietnam Motorshow 2017: Ít xe mới, tổ chức vội vàng
Vietnam Motorshow 2017 tổ chức sớm hai tháng so với thông lệ để kích cầu, trong bối cảnh nhiều hãng lâm vào thế khó vì khách hàng chờ đợi xe giá rẻ vào năm 2018.
707 kết quả phù hợp
Vietnam Motorshow 2017: Ít xe mới, tổ chức vội vàng
Vietnam Motorshow 2017 tổ chức sớm hai tháng so với thông lệ để kích cầu, trong bối cảnh nhiều hãng lâm vào thế khó vì khách hàng chờ đợi xe giá rẻ vào năm 2018.
Honda Jazz - đối thủ của Toyota Yaris ra mắt ở Việt Nam
Mẫu hatchback Honda Jazz nhập khẩu từ Thái Lan với 2 phiên bản RS và VX, sử dụng động cơ i-VTEC 1.5L vừa có màn ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017.
Ôtô nước nào nhập vào Việt Nam có giá rẻ nhất?
Tính về giá trung bình của ôtô nhập khẩu, Ấn Độ vẫn là quốc gia có giá trị ôtô nhập khẩu thấp nhất khoảng 8.800 USD (tương đương 199 triệu đồng/xe).
Ôtô hybrid tại Việt Nam: Vẫn loay hoay chuyện cơ chế
Là một trong những định hướng phát triển do Chính phủ đề ra cách đây nhiều năm, nhưng chính sách chưa rõ ràng khiến xe hybrid vẫn chưa thể phổ biến tại Việt Nam.
2018, ôtô khó giảm mạnh: Những dấu hiệu khách mua cần biết
Nhiều yếu tố về thuế và chính sách đang khiến giá dự báo về giá ôtô sẽ về hướng khó giảm mạnh.
Ôtô nhập từ Indonesia, Thái Lan tràn vào Việt Nam
Trong nửa đầu 2017, Indonesia trở thành thị trường lớn nhất khi cung cấp gần 9.000 ôtô dưới 9 chỗ ngồi cho thị trường Việt Nam.
Thuế giảm, ôtô Thái Lan, Indonesia tràn vào Việt Nam
Một năm sau khi thuế nhập khẩu giảm, ôtô Thái Lan, Indonesia vào Việt Nam tăng vọt cả về số lượng lẫn giá trị, tính chung tăng 16% trong khi xe lắp ráp giảm 7%.
Một chiếc ôtô nhập khẩu đang gánh bao nhiêu loại thuế, phí?
Một chiếc ôtô khi nhập khẩu về Việt Nam phải chịu nhiều loại thuế, phí khác nhau, điều này khiến giá ôtô tại thị trường Việt cao hơn nhiều so với các nước khác trong khu vực.
Dân sợ mua sẽ lỗ vài trăm triệu, ôtô cũ nằm chật bãi
Các đại lý cho biết từ đầu năm thị trường xe cũ khá ảm đạm, giá xe đã giảm cả trăm triệu đồng nhưng nhiều người vẫn lo nếu mua thì đến năm 2018 sẽ lỗ vài trăm triệu.
Cơ hội nào cho ngành công nghiệp ôtô Việt?
Sau 20 năm hình thành, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trong giai đoạn lạc quan hơn bao giờ hết.
Nhập khẩu ôtô bất ổn do tâm lý chờ 'kịch bản' giảm giá
Kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tháng 6 nhiều khả năng lại sụt giảm mạnh dù trước đó đã lấy được bước tăng trưởng đáng kể.
Nhiều ôtô giảm giá mạnh trong tháng 7
Chương trình ưu đãi tiếp tục được các hãng xe tại Việt Nam tung ra trong tháng 7. Một số dòng xe còn được nhận thêm ưu đãi vào giá bán trực tiếp từ đại lý.
Ôtô nhập Indonesia soán ngôi Thái Lan, Ấn Độ
Lượng xe nhập khẩu từ Indonesia tăng đột biến, dẫn đầu danh sách các quốc gia nhập khẩu ôtô vào Việt Nam trong 5 tháng đầu năm.
Ôtô Van biển D bán chậm, dân buôn thua lỗ
Hàng loạt mẫu ôtô mới thi nhau giảm giá cả trăm triệu đồng, khiến cho doanh nghiệp kinh doanh ôtô Van gặp không ít khó khăn.
Giá ôtô nhập khẩu giảm 80 triệu đồng mỗi chiếc trong tháng 5
So với giá nhập khẩu nguyên chiếc hồi tháng 4 là 550 triệu đồng/chiếc, mức giá ôtô nhập khẩu trong tháng 5 đã giảm hơn 80 triệu đồng, xuống chỉ còn 470 triệu đồng/chiếc.
Người Việt không tiếc tiền sắm smartphone, ôtô hạng sang
Số liệu Tổng cục Thống kê, những tháng đầu năm 2017, kim ngạch nhập khẩu các mặt hàng xa xỉ như smartphone, ôtô hạng sang vào Việt Nam tăng mạnh.
Đại gia chơi xe sang tốn thêm tiền do tăng giá tính thuế trước bạ
Quyết định điều chỉnh giá tính lệ phí trước bạ mới của Bộ Tài chính khiến đại gia muốn sở hữu xe sang Porsche, Lexus, Land Rover phải tốn thêm hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu.
Những lần xuất hiện gây chú ý của các mẫu ôtô điện ở Việt Nam
Tesla Model X, ôtô điện 2 chỗ ngồi giá rẻ hay dự án xe điện Renault làm taxi ở Việt Nam gây chú ý lớn với người dùng trong nước.
Lamborghini, Bentley rút khỏi triển lãm xe nhập 2017
Vietnam International Motor Show (VIMS) 2017 diễn ra cuối tháng 10 sẽ có sự tham gia của 7 thương hiệu xe nhập khẩu, sau sự rút lui của BMW, MINI, Lamborghini và Bentley.
Ông Trương Đình Tuyển chỉ ra một loạt bất cập của thị trường xăng dầu
Ông Trương Đình Tuyển, nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại (nay là Bộ Công Thương) đã có những phân tích về một số bất cập của thị trường xăng dầu Việt Nam.