Kim Ngọc Thuỷ tung ưu đãi ‘Song hỷ lâm môn’ mừng khai trương
Mừng khai trương hai showroom mới, từ 9/1 đến ngày 23/1, thương hiệu Kim Ngọc Thuỷ tổ chức chương trình “Song hỷ lâm môn” với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.
630 kết quả phù hợp
Mừng khai trương hai showroom mới, từ 9/1 đến ngày 23/1, thương hiệu Kim Ngọc Thuỷ tổ chức chương trình “Song hỷ lâm môn” với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.
Khởi nghiệp từ nông nghiệp hữu cơ, không ít chủ doanh nghiệp (DN) cay đắng chỉ thu về... “khoản nợ”.
Giáng sinh tựa như chiếc phanh vô hình. Nó giúp mỗi người chậm lại, có thời gian nhìn nhận lại bản thân, chiêm nghiệm lại những được - mất trong suốt một năm qua.
Cùng chung lứa tuổi, hai nữ diễn viên “Cô Ba Sài Gòn” có nhiều điểm chung trong quan điểm thời trang và những món đồ phụ kiện yêu thích.
23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pepsi vẫn giữ vững vị trí của một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
Luôn lạc quan dù rơi vào tình huống khủng khiếp nhất, hiếu kỳ và biết chọn bạn để kết giao là những lời khuyên mà tỷ phú Bill Gates dành cho các bạn trẻ muốn thành công.
Sau một năm hoạt động từ tháng 12/2016, showroom Kia Phạm Văn Đồng trở thành địa điểm yêu thích của người yêu xe tại thủ đô.
Với thương vụ đầu tư cho Kooda, hãng điện tử Việt Asanzo hứa hẹn giới thiệu nhiều dòng TV cao cấp như OLED, smart TV, TV 4K với mức giá thấp hơn sản phẩm ngoại đến 15%.
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Không chỉ là kênh giao lưu và chia sẻ với người hâm mộ, trang cá nhân còn là nguồn thu nhập lớn đối với nhiều diễn viên, ca sĩ Việt. Mỗi post quảng cáo họ thu khoảng 40 triệu đồng.
Với cuốn sách "Ngân hàng đột phá", Brett King cung cấp đến độc giả những vấn đề quan trọng của ngành dịch vụ tài chính hiện tại và tương lai.
Mỹ phẩm Ngọc Quyên được biết đến là thương hiệu thường xuyên đồng hành cùng các sự kiện giải trí, đấu trường nhan sắc tại Việt Nam.
Theo chuyên gia, Khaisilk hoàn toàn có thể vực dậy thương hiệu sau những lùm xùm vừa qua. Tuy nhiên, doanh nghiệp này phải chứng tỏ mình "lớn" đúng nghĩa.
Khởi nghiệp bằng tơ lụa, đây cũng chính là ngành hàng làm nên thương hiệu Khaisilk, nhưng cũng chính lụa đang khiến tương lai kinh doanh của ông Hoàng Khải khó khăn.
Sau vụ Khaisilk bán lụa Trung Quốc, luật sư có hàng loạt câu hỏi: Khaisilk lừa người tiêu dùng khi nào, khách hàng có được bồi thường, vì sao cơ quan chức năng không phát hiện...
Doanh nhân Lâm Minh Chánh cho rằng ông chủ Khaisilk nên làm cái gì đó thật đặc biệt cho xã hội, để chứng tỏ sự hối lỗi của mình, bằng không sẽ rất khó để lấy lại uy tín.
Nhiều độc giả Zing.vn bày tỏ sự thất vọng với thương hiệu Khaisilk khi ông chủ Hoàng Khải thừa nhận gần 30 năm nay bán khăn lụa nhập từ Trung Quốc.
Nhiều ngày nay, khách hàng cho biết đã phát hiện sản phẩm của Khaisilk gắn mác “made in China”, một số khăn khác lại có dấu hiệu cắt nhãn mác. Tuy nhiên, phía DN này vẫn im lặng.
Giải nhất 500 triệu đồng và các giải nhì, ba đã được trao trang trọng và công khai cho những người chiến thắng trong cuộc thi “Chọn xế yêu cùng Vinfast” chiều 22/10 tại Hà Nội.
Là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cho thuê, mua bán xe hạng sang cho sự kiện, hoạt động nghệ thuật và tiệc cưới, 10 năm qua, Auto Huy Hoàng đã khẳng định được thương hiệu.