Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nich Khun bị cắt quảng cáo sau khi gây tai nạn

Làn sóng chỉ trích, hãng quảng cáo cắt hình ảnh, sự nghiệp của thành viên 2PM đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì uống rượu gây tai nạn.

Nich Khun bị cắt quảng cáo sau khi gây tai nạn

Làn sóng chỉ trích, hãng quảng cáo cắt hình ảnh, sự nghiệp của thành viên 2PM đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì uống rượu gây tai nạn.

>> Fan Trung Quốc chi hơn 3 tỷ mua đĩa của Super Junior
>> B.A.P bỏ xó 50.000 đĩa vì lỗi in ấn

Caribbean Bay xóa hình ảnh Nich Khun sau tai nạn

Ảnh quảng cáo của Caribbean Bay trước và sau khi xóa ảnh Nich Khun.

3 giờ 30 phút sáng 24/7, đang trên đường về nhà, xe Nich Khun đã đâm vào một người đi xe máy. Điều tra của cảnh sát cho biết Nich Khun đã điều khiển xe sau khi uống rượu với bạn bè. Nồng độ cồn trong máu của anh khi đó là 0,056%, trong khi mức độ cho phép chỉ là 0,05%.

Sau tai nạn, Nich Khun đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của công chúng. Và mới đây nhất, công viên Caribbean Bay đã quyết định xóa Nich Khun ra khỏi hình ảnh quảng cáo trên trang của họ.

G-Dragon hé lộ album solo vào ngày 18/8?

G-Dragon

Các fan của Big Bang đang xôn xao trước thông tin chàng trưởng nhóm tài năng sẽ tung ra clip hé lộ về album solo thứ 2 vào đúng ngày sinh nhật, 18/8. Năm 2009, album solo đầu tay của G-Dragon, có tên Heartbreaker, cũng được phát hành đúng ngày 18/8.

Một nguồn tin khẳng định: "G-Dragon sẽ hé lộ những thông tin về album solo thứ 2 vào ngày sinh nhật, 18/8. Và sau đó, album sẽ chính thức ra mắt vào khoảng cuối tháng 8".

Tuy nhiên, trước những ồn ào của người hâm mộ, đại diện công ty quản lý YG Entertainment phát biểu: "Những tin đồn là không đúng sự thật. Hiện tại, thời điểm ra mắt vẫn đang được thảo luận".

BEAST ra mắt video tập nhảy và hậu trường quay Beautiful night

Sau khi ra mắt video chính thức của Beautiful Night, hôm qua, 24/7, các chàng trai của BEAST đã tung ra các video cho phép người hâm mộ ngó qua hậu trường thực hiện của nhóm.

Vũ đạo của Beautiful Night do Haw của Prepix sáng tạo. Haw cũng chính là người đã tạo nên những bước nhảy cuốn hút cho BEAST trong các ca khúc như Breath hay Shock. Người hâm mộ sẽ được thấy các chàng trai đưa bài dựng vũ đạo này lên sân khấu vào cuối tuần này.

Một điều thú vị kháccủa Beautiful Night là nó được quay hoàn toàn ở New York, Mỹ.

Video tập nhảy của BEAST:

Video hậu trường Beautiful Night:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm