Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nichole Scherzinger hát sinh nhật tỷ phú đút túi 3,5 tỷ đồng

Với gần 3 giờ đứng trên sân khấu, cựu giám khảo X Factor Anh được trả tới 100.000 bảng Anh.

Ngày 21/9, Kairat Boranbeyev tổ chức một tiệc mừng sinh nhật tại London. Tờ DailyMail khẳng định, ông trùm dầu lửa người Kazakhstan này đã chi ra số tiền 100.000 bảng Anh (khoảng 3,47 tỷ đồng) để mời cho được cô ca sĩ nóng bỏng Nicole Scherzinger biểu diễn trong ngày đặc biệt này.

Với gần 3 giờ trên sân khấu, Nicole Scherzinger đã biểu diễn một loạt ca khúc nổi tiếng của mình như như Don't Cha hay Your Love cho Boranbeyev và một số thành viên gia đình cùng bạn bè.

Nicole Scherzinger - cựu thành viên Pussycat Doll - đút túi 100.000 bảng Anh cho 3 giờ hát trong tiệc sinh nhật tỷ phú.

Nicole Scherzinger không phải là ngôi sao nhạc pop duy nhất trong bữa tiệc sinh nhật của vị doanh nhân chịu chơi này. Cô ca sĩ người Nga từng tham gia Eurovision Dima Bilan, Mitya Fomin và Baigali Serkebayev cũng góp mặt tại sự kiện.

Từng điều hành công ty công ty dầu lửa KazRosGas LLP trong 8 năm trước khi từ chức đầu năm nay, Serkebayev nổi tiếng với sở thích được các ngôi sao phục vụ. Năm ngoái, khi cô con gái Alima Boranbayeva kết hôn cùng cháu trai Tổng thống Kazakhstan Aysultan Nazarbayev, Kairat Boranbeyev đã bỏ ra 3 triệu USD để mời Kayne West biểu diễn trong đám cưới.

Kairat Serkebayev (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng một số vị khách trong bữa tiệc sinh nhật.

H.G

Bạn có thể quan tâm