Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nick Cannon chuẩn bị Valentine ngọt ngào cho bà xã

Có vẻ như 14/2 năm nay sẽ là một ngày ngọt ngào với nữ ca sỹ Mariah Carey bên chàng “phi công trẻ” Nick Canon.

Nick Cannon chuẩn bị Valentine ngọt ngào cho bà xã

Có vẻ như 14/2 năm nay sẽ là một ngày ngọt ngào với nữ ca sỹ Mariah Carey bên chàng “phi công trẻ” Nick Canon.

Trong chuyến thăm tới New York gần đây, ông xã của nữ diva nổi tiếng đã bắt đầu kế hoạch mua sắm cho ngày lễ Valentine để chiều lòng cô vợ đỏng đảnh. Nơi dừng chân của Nick Cannon là cửa hàng Sweetest Suite trong khách sạn Renaissance. Tại đây, chàng rapper đã mua một số món ăn yêu thích để hai vợ chồng cùng nhấm nháp trong ngày lễ Tình nhân.

Nick Cannon chuẩn bị Valentine ngọt ngào cho bà xã

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-theme-font:minor-fareast; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} Nick Cannon chăm chỉ đi mua sắm để chuẩn bị một Valentine thật ngọt ngào cho bà xã.

Căn phòng của đôi vợ chồng ở khách sạn cũng chật kín bởi những món quà nặng hơn 136kg mà Nick đã vất vả khuân về từ cửa hàng Dylan's Candy Bar. Không dừng lại ở đó, Cannon còn chiều vợ đến mức ngâm cả những chiếc bánh quy xoắn vào trong vòi phun sôcôla trắng theo đúng sở thích của Mariah Carey.

Trong phòng, chàng “phi công trẻ” tích trữ rất nhiều miếng bánh Rice Krispie lớn, kẹo gôm dẻo ngọt, kẹo Runts đầy màu sắc và những thanh kẹo Now and Laters vuông vắn. Theo lời Nick, anh đang chuẩn bị đón bà xã Mariah trở về nhà.

Hạnh Nhi

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo People

Bạn có thể quan tâm