Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicki Minaj cãi nhau 'ì xèo' với thí sinh American Idol

Nữ giám khảo vừa có một cuộc khẩu chiến trên trang cá nhân với Devin Velez, thí sinh vừa bị loại khỏi cuộc thi tuần vừa rồi.

Nicki Minaj cãi nhau 'ì xèo' với thí sinh American Idol

Nữ giám khảo vừa có một cuộc khẩu chiến trên trang cá nhân với Devin Velez, thí sinh vừa bị loại khỏi cuộc thi tuần vừa rồi.

Nicki đã chia sẻ trên mạng xã hội vào hôm thứ 6: "Nước Mỹ có những fan rất tiềm năng. Bạn phải chinh phục họ. Quyền cứu thí sinh là một thứ vớ vẩn và khán giả thừa biết điều đó. Các thí sinh nữ năm nay đã quá xuất sắc".

Không dừng lại ở đó, Minaj còn chia sẻ cảm giác khi giọng ca nam đầy triển vọng cô yêu thích Curtis Finch, Jr. bị loại: "Hãy gửi cho ban giám khảo vài bông hoa và cả một tấm thiệp nữa. Nếu Curtis không được cứu, không ai trong số các bạn sẽ được cứu. Đó là giọng nam hay nhất của mùa giải".

 
Curtis Finch, Jr. bị loại khiến nhiều người tiếc nuối, trong đó có Nicki Minaj.

Căng thẳng bắt đầu diễn ra từ ngày thứ tư vừa qua khi Minaj chê bai Velez và các đồng đội của anh gồm Lazaro Arbos và Burnell Taylor trong phần trình diễn "quên lời" của họ với ca khúc I can't help myself (Sugar Pie, Honey Bunch). Minaj đã nói: "Tôi sẽ vờ như không thấy và không nghe gì hết". Cô cũng yêu cầu 3 chàng trai rời khỏi sân khấu nhưng Velez  tiếp tục quả quyết, anh chàng thuộc làu đoạn lời của mình, chỉ ra một thành viên khác là lý do cho sự thất bại của màn trình diễn.

Anh cũng chia sẻ với các phóng viên: "Tôi đồng ý với đoạn đầu của lời phê bình khi cô ấy nói phần biểu diễn như một trò đùa. Khi cô ấy nổi điên, giống như kiểu hãy ra khỏi sân khấu đi, tôi nghĩ, quý cô Minaj cần bình tĩnh lại".

Nicki Minaj và Devin Velez "khẩu chiến" trên mạng xã hội.

Anh chàng nói thêm, anh vẫn rất yêu Nicki nhưng nghe lời nhận xét của cô ấy giống như một nhát đâm trên sân khấu. Nghiêm trọng hơn, Velez còn "đá đểu" về sự chuyên nghiệp của Minaj: "Cô ấy có thể bực mình vì mặc chiếc váy có màu y chang với Mariah hoặc đến đúng giờ. Chúng ta không thể biết vì sao một số người yêu quý cô ấy nhưng tôi biết mình quý cô ấy trên ghế giám khảo. Khi cô ấy cường điệu hóa những phát biểu của mình, tôi nghĩ: 'Đừng căng quá vậy! Bạn không muốn làm tổn thương tình cảm của bất kỳ ai'".

Minaj ngay lập tức đã đáp trả trên trang cá nhân bằng một loạt chia sẻ: "Hãy trút giận lên nước Mỹ khi bạn bị trả về nhà. Các vị giám khảo chính là những người đã đấu tranh để giành cơ hội bầu chọn cho bạn, bạn nhớ chứ?".

Minaj còn khuyên Velez nên cư xử trưởng thành hơn: "Tin tôi đi Bew Bew. Nếu tôi không muốn bạn lọt vào top, bạn đã không có mặt trong top này. Tôi đã đấu tranh cho tất cả các bạn, vì vậy, hãy cư xử nhã nhặn".

Nữ giám khảo đã có nhiều lời khuyên dành cho thí sinh.

Vị giám khảo thẳng tính tiếp tục đưa ra những lời tư vấn và đề cập đến một ví dụ điển hình trong lịch sử American Idol: "Jennifer Hudson đã không chiến thắng nhưng là chủ nhân giải Oscar! Bạn thấy không? Chấp nhận sự thật và hãy tự mình tỏa sáng".

Anh chàng 18 tuổi Velez đã không kiềm chế, bật lại ngay: "Tình huống dở khóc dở cười khi một người trưởng thành lại tự hạ mình xuống như một đứa trẻ lớp 3 (cười lớn). Trưởng thành à! Này em yêu, anh đang bận sáng tác ca khúc".

Chia sẻ này sau đó đã được Velez xóa đi nhưng không ít khán giả đã tỏ ra khó chịu với thái độ không đúng mực của chàng thí sinh trẻ tuổi.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm