Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicki Minaj khiêu khích Miley Cyrus trên sân khấu VMA 2015

Diễn biến bất ngờ nhất trên sân khấu sự kiện VMA 2015 là màn trả đũa của Nicki Minaj với MC của chương trình ngay khi nữ ca sĩ da màu vừa nhận giải thưởng.

MV Anaconda của Nicki Minaj giành chiến thắng ở hạng mục Video hip hop hay nhất. Lên nhận giải thưởng trong bộ đồ vàng ánh kim bó sát, Nicki Minaj tỏ ra rất khiêm nhường khi gửi lời cảm ơn tới mọi người.

Nhưng tới cuối bài phát biểu, cô quay sang người dẫn chương trình Miley Cyrus đang đứng trên sân khấu gần kề và tung ra những lời lẽ nặng nề, chỉ trích nữ ca sĩ đàn em.

Nicki Minaj khiêu khích Miley Cyrus trên sân khấu VMA 2015 Nicki Minaj đáp trả lại Miley Cyrus tại lễ trao giải VMA về lời nhận xét thiếu lễ độ của đàn em về cô gần đây. Với MV Anaconda chiến thắng hạng mục Video Hip Hop hay nhất tại VMA năm nay, Nicki lên sân khấu trong trang phục vàng ánh kim bó sát tôn dáng, đọc bài cám ơn khi nhận giải thưởng với thái độ khiêm nhường và nụ cười trên môi. Đột nhiên cuối bài phát biểu, cô bùng nổ cơn tức, quay sang người dẫn chương trình Miley Cyrus đang đứng trên sân khấu gần kề và gọi đàn em là “Con khốn”.

Sự việc bất ngờ này ngay lập tức có lời giải đáp. Nó được cho là bắt nguồn từ những phát biểu thiếu thiện chí của Miley trên tờ New York Times cách đây không lâu. Trong cuộc phỏng vấn, Miley đã nói: “Nicki Minaj thực ra không hề tốt bụng và lịch sự. Bạn có thể cho tôi là phân biệt chủng tộc vì tôi da trắng và nhận xét về chị ta như vậy, nhưng tôi đã tiếp xúc với Nicki rồi và tôi biết”.

Trước đó, Nicki Minaj lên tiếng chỉ trích MTV vì đề cử hạng mục Video của năm tại VMA 2015 toàn sản phẩm của các ca sĩ da trắng như Taylor Swift, Ed Sheeran hay Mark Ronson. Nicki cho rằng như thế là không công bằng với các nghệ sĩ da màu cũng rất tài năng khác.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm