Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicki Minaj là người dẫn chương trình MTV EMA 2014

Giọng ca gây tranh cãi của “Anaconda” sẽ là người dẫn dắt khán giả tại lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV Europe Music Awards 2014 diễn ra tại Scotland vào tháng 11.

Theo thông báo của kênh MTV, Nicki Minaj là người dẫn chương trình của lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV EMAs 2014. Hồi cuối tháng 8, cô từng xuất hiện trên sân khấu của MTV Video Music Awards 2014 và đem đến màn trình diễn ca khúc Anaconda đầy bùng nổ. Trong cuối năm nay, Nicki Minaj dự kiến sẽ phát hành album phòng thu thứ ba của cô mang tựa đề The PinkPrint.

Ngay sau khi MTV công bố thông tin nói trên, nữ ca sĩ lập tức chia sẻ trên Twitter của cá nhân rằng: “Thật háo hức khi được thông báo rằng tôi sẽ không chỉ biểu diễn, mà còn nhận trọng trách dẫn chương trình MTV EMAs năm nay!”

Lễ trao giải thưởng MTV EMAs sẽ được tổ chức vào ngày 9/11 tại Glasgow, Scotland và được truyền hình trực tiếp qua 60 kênh khác nhau. Dự kiến sẽ có 700 triệu hộ gia đình theo dõi trực tiếp sự kiện âm nhạc hết sức được mong chờ này.

Katy Perry dẫn đầu danh sách đề cử âm nhạc MTV EMA 2014

Giọng ca “Roar” nhận được tổng cộng 7 đề cử tại lễ trao giải âm nhạc châu Âu của MTV - Europe Music Awards 2014.

Đến với MTV EMAs 2014, Nicki Minaj có trong tay bốn đề cử, tại các hạng mục Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ hip hop xuất sắc nhất, Cộng đồng fan đông đảo nhấtNghệ sĩ có ngoại hình đẹp nhất. Dẫn đầu danh sách đề cử năm nay là Katy Perry với 7 cơ hội chiến thắng tại các hạng mục khác nhau. Theo sát ngay sau là “tiểu Mariah Carey” Ariana Grande với 6 đề cử và Pharrell Williams cùng nhóm 5 Seconds of Summer với 5 đề cử.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm