Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicki Minaj thấy showbiz thật 'nực cười'

Ngôi sao "Starships" cho rằng ngành âm nhạc là “cuộc thi so đo về sự nổi tiếng” và cô thẳng thừng từ chối tham gia.

Nicki Minaj thấy showbiz thật 'nực cười'

Ngôi sao "Starships" cho rằng ngành âm nhạc là “cuộc thi so đo về sự nổi tiếng” và cô thẳng thừng từ chối tham gia.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, giám khảo American Idol nói: “Mọi người trong làng giải trí cư xử với nhau như kiểu thế giới âm nhạc là một trường trung học vậy. Nó khiến cho người ta cảm thấy như đây là một cuộc thi lớn về mức độ nổi tiếng. Và bạn biết gì không, tôi thực sự không muốn quan tâm đến những điều này. Tôi không cho phép bản thân mình tham gia trò chơi nực cười này với những người mà tự họ cho rằng bản thân họ là những người “trưởng thành” trong ngành âm nhạc. Tôi không thể đối xử tốt với ai đó chỉ vì họ là người nổi tiếng. Tôi không thể làm được điều đó”.

Nicki Minaj chia sẻ suy nghĩ về thế giới showbiz.

Nicki Minaj vừa kết thúc vai trò giám khảo Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa thứ 12. Dù cũng gây được sự chú ý bởi phong cách cá tính nhưng sự ồn ào và mối bất hòa khá lớn với đàn chị Mariah Carey khiến cho cả hai càng ít có cơ hội trở lại "ghế nóng" của chương trình này vào mùa tới.

Sau khi American Idol kết thúc, Nicki Minaj nghỉ ngơi một thời gian ngắn và bắt đầu lịch làm việc ngập đầu. Cô vừa tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards và nhận được kha khá giải thưởng với ca khúc Starship. Sắp tới đây, Nicki Minaj sẽ vào phòng thu cùng rapper tài năng Kanye West để góp mặt trong album mới của anh, ngoài ra, Nicki cũng chia sẻ cô sẽ mời Kanye West hợp tác cho sản phẩm âm nhạc mới của cô.

Nicki Minaj gần như mất cơ hội ngồi "ghế nóng" American Idol mùa tới.

QUANG HUY

Theo Infonet

QUANG HUY

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm