Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicky (Monstar) và Han Sara lần đầu kết hợp trong MV chào hè

Trong MV “Mùa hè không độ”, Nicky và Han Sara đã đem lại cho khán giả một sản phẩm âm nhạc sôi động, trẻ trung.

Trong những năm gần đây, lễ hội âm nhạc Mùa hè không độ đã trở thành sự kiện được nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước quan tâm mỗi dịp hè về. Khác với những năm trước, lễ hội năm nay đánh dấu sự trở lại với MV ca nhạc của Nicky (Monstar) và cô nàng Han Sara đến từ xứ sở kim chi.

Nicky (tên thật là Trần Hào Phong) không còn quá xa lạ với các bạn trẻ yêu nhạc Việt. Chàng trai này là trưởng nhóm tài năng, hài hước của nhóm nhạc Monstar. Còn cô gái gốc Hàn Han Sara được công chúng biết đến qua một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc và nhanh chóng tạo được thiện cảm bởi vẻ ngoài đáng yêu, giọng hát ngọt ngào.

Trong MV Mùa hè không độ, Han Sara trở thành “đối thủ” của Nicky. Cả hai vô tình cùng đặt phòng tại biệt thự Không Độ cho kỳ nghỉ của nhóm bạn và tỏ ra không ưa nhau ra mặt. Hết lần này đến lần khác, hai nhóm bạn bày trò tinh nghịch trêu nhau, như nhóm của Nicky cố tình nhảy xuống hồ bơi cho nước bắn lên ướt hết nhóm bên kia. Không chịu lép vế, Han Sara bày trò trả đũa cho bạn mình bằng cách gài bẫy Nicky rồi giả vờ selfie chụp lại khoảnh khắc “đáng yêu”.

Sau đó, nhóm bạn của Han Sara hết nước uống giữa trời nắng nóng oi bức, Nicky đã chủ động đem đồ uống mời nhóm bạn để làm hòa. Cuối clip, họ cùng nhau tận hưởng những phút giây vui vẻ của kỳ nghỉ bên những người bạn mới.

Tra xanh khong do anh 3
Cuộc cạnh tranh hài hước của hai nhóm bạn.

Mùa hè không độ là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ tài năng Kai Đinh. Bài hát mang màu sắc tươi mới, trẻ trung của mùa hè. Đây sẽ là bản nhạc chính của lễ hội âm nhạc Mùa hè không độ 2019 sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Cần Thơ và TP.HCM. MV chính thức ra mắt khán giả vào lúc 21h ngày 12/4 và lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra đầu tiên tại Cần Thơ ngày 5/5.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm