Thói tiêu hoang của thế hệ không hôn nhân ở Trung Quốc
Không vướng bận gia đình, con cái hay các khoản vay thế chấp, giới trẻ Trung Quốc lựa chọn cuộc sống hưởng thụ một mình, tiêu xài mạnh tay thay vì tiết kiệm.
1.066 kết quả phù hợp
Thói tiêu hoang của thế hệ không hôn nhân ở Trung Quốc
Không vướng bận gia đình, con cái hay các khoản vay thế chấp, giới trẻ Trung Quốc lựa chọn cuộc sống hưởng thụ một mình, tiêu xài mạnh tay thay vì tiết kiệm.
Daikin muốn đón xu hướng mua máy lạnh trực tuyến tại Việt Nam
Daikin E-Shop ra đời mang đến thêm cho người tiêu dùng kênh mua sắm chất lượng, đồng bộ từ sản phẩm đến dịch vụ.
Ứng dụng công nghệ, thị trường bán lẻ hứa hẹn tăng trưởng
Thông qua ứng dụng công nghệ, các tạp hóa truyền thống được kỳ vọng trở thành siêu thị mini và đạt doanh số tốt hơn.
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Nam Cực ghi nhận những ca mắc Covid-19 đầu tiên
Nam Cực, nơi từng là lục địa duy nhất không bị đại dịch Covid-19 ảnh hưởng, đã ghi nhận những ca bệnh đầu tiên ngày 21/12.
Những người 'đi qua' chính quyền ông Trump
Trong bốn năm nhiệm kỳ của ông Trump, hàng loạt quan chức cấp cao trong nội các lần lượt từ chức hoặc bị sa thải vì nhiều lý do, phần lớn là bất đồng ý kiến với tổng thống Mỹ.
Tường An Marvela đưa 'khu vườn dinh dưỡng tự nhiên' đến căn bếp
Từ “khu vườn dinh dưỡng tự nhiên”, những nguyên liệu được tinh luyện trở thành bộ đôi dầu ăn thế hệ mới Tường An Marvela, mang đến cho gia đình những món ăn thơm lành, bổ dưỡng.
Vì sao 'Thái tử phi thăng chức ký' bản Hàn được chú ý?
Là phim remake từ bản gốc của Trung Quốc, "Mr. Queen" được khán giả đón nhận nhờ kịch bản và dàn diễn viên ấn tượng.
10 diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2020
Gallup Korea tiết lộ kết quả cuộc bình chọn những ngôi sao phim truyền hình đáng chú ý nhất trong năm. Kim Hee Ae dẫn đầu với 9,4% phiếu bầu.
Sở thích sống ở căn hộ hướng biển của người trẻ Hạ Long
The Ruby Hạ Long do MBLand phát triển là một trong những dự án phù hợp với khách hàng trẻ độc thân, hoặc gia đình nhỏ tìm kiếm chốn an cư.
'Thái tử phi thăng chức ký' bản Hàn bị khán giả tẩy chay
Lên sóng từ giữa tháng 12, "Mr. Queen" bị tẩy chay sau hai tập vì xuyên tạc, làm sai lệch lịch sử.
Sống nghỉ dưỡng kiểu Nhật tại The Origami
Nằm tại đại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, dự án The Origami là chốn lý tưởng để cư dân tìm về những bình yên giữa lòng TP.HCM.
Cuộc sống siêu giàu ở 'Penthouse' được tái hiện thế nào?
“Penthouse” là bộ phim truyền hình tâm lý, xã hội xoay quanh góc đen tối trong cuộc sống của giới siêu giàu Hàn Quốc. Điểm nhấn của tác phẩm là tòa nhà 100 tầng xa hoa.
Người trẻ làm thế nào để thành công và hạnh phúc?
Thành công và hạnh phúc là mục tiêu của hầu hết người trẻ, nhưng không dễ đạt được. Thay vì than trách, mỗi người nên chủ động và tích cực tìm giải pháp.
Omnichannel - lối đi cho doanh nghiệp bán lẻ hậu Covid-19
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
Show thực tế về nghệ sĩ Hàn ly hôn bị chê vô duyên
Lên sóng chưa lâu, We Got Divorced bị nhiều người xem phản đối vì đem câu chuyện ly hôn nhạy cảm lên sóng hay nội dung vẫn mang tính sắp đặt.
Phim truyền hình siêu anh hùng Hàn Quốc thu hút khán giả
"The Uncanny Counter" là tựa phim truyền hình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả nội địa sau khi đứng đầu danh sách từ khóa tìm kiếm tại Hàn Quốc.
Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Trung tâm thương mại - đòn bẩy nâng tầm giá trị BĐS
Sự xuất hiện của những trung tâm thương mại quy mô lớn như Vincom Mega Mall Grand Park hứa hẹn đưa quận 9 thành một trong những trung tâm kinh tế mới của TP.HCM.
Thưởng thức đồ uống tươi ngon, an toàn tại ToCoToCo
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, thành phần của thức uống. Một ly nước không chỉ cần thỏa mãn tiêu chí ngon mà phải có nguyên liệu sạch, an toàn.