Thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum - giải pháp mua sắm thông minh
Sở hữu công nghệ ưu việt, tỷ lệ hoàn tiền lên đến 15% cùng nhiều ưu đãi, thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki Platinum hứa hẹn là giải pháp mua sắm thông minh và tiết kiệm.
1.056 kết quả phù hợp
Thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum - giải pháp mua sắm thông minh
Sở hữu công nghệ ưu việt, tỷ lệ hoàn tiền lên đến 15% cùng nhiều ưu đãi, thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki Platinum hứa hẹn là giải pháp mua sắm thông minh và tiết kiệm.
Chiếm 22% thị phần, NutiFood là 'Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam'
Theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ chiếm 22% thị trường doanh thu, gấp 1,77 lần doanh nghiệp kế tiếp. Với thành tích này, NutiFood hiện dẫn đầu ngành hàng sữa trẻ em.
Phim nối sóng 'Thế giới hôn nhân' khởi đầu chưa ấn tượng
“Graceful Friends”, bộ phim nối sóng bom tấn ngoại tình “Thế giới hôn nhân” của JTBC, ra mắt với một khởi đầu không quá ấn tượng.
Dàn sao 'Vì sao đưa anh tới' sau 7 năm - người lận đận, người bội bạc
7 năm sau "Vì sao đưa anh tới", dàn diễn viên có số phận khác biệt. Trong khi Jun Ji Hyun chuyên tâm lo cho gia đình, Kim Soo Hyun trở thành diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc.
Khán giả tiếp tục quay lưng với ‘Backstreet Rookie’
Không chỉ là bộ phim nối sóng “Quân vương bất diệt”, “Backstreet Rookie” còn kế thừa truyền thống rating giảm mạnh sau 5 tập phim của series truyền hình đắt đỏ.
76% người Việt ưu tiên dùng hàng trong nước
Theo nghiên cứu của Nielsen, Covid-19 đã thúc đẩy người Việt ưu tiên hàng nội địa hơn, bởi họ có thể nắm rõ nguồn gốc sản phẩm, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong nước.
Sáng tạo cơm nhà ngon khỏe - sự thay đổi tích cực sau dịch Covid-19
Sau ngày làm việc, học tập bận rộn, nhiều gia đình duy trì thói quen nấu nướng và quây quần bên mâm cơm nhà, vừa giúp nâng cao sức khỏe, vừa có thêm thời gian gắn kết tình thân.
Cộng đồng chung tay lan tỏa sự tích cực thời hậu Covid-19
Trong giai đoạn dịch, những câu chuyện đẹp về tinh thần tích cực vẫn luôn hiện hữu. Khi cuộc sống dần trở lại bình thường, sự tích cực ấy tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ.
Vinamilk được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 8 năm liên tiếp
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Một chợ đầu mối ở TP.HCM muốn bán hàng online
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Dân thành thị mua hàng tạp hóa và chợ nhiều hơn siêu thị
Dù các kênh mua sắm trực tuyến và siêu thị, đại siêu thị ghi nhận tăng trưởng ấn tượng, tạp hóa và chợ vẫn chiếm phần lớn thị phần ở 4 thành phố chính của Việt Nam.
Cuộc đổ bộ định mệnh của loạt tài tử đắt giá bậc nhất nửa đầu 2020
Trong 6 tháng đầu năm 2020, người hâm mộ phim truyền hình Hàn đã có dịp chứng kiến màn ra quân của những nam diễn viên hàng đầu như Hyun Bin, Joo Ji Hoon, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun…
Cát-xê biên kịch 'Quân vương bất diệt' cao ngang ngửa Song Hye Kyo
Kim Eun Sook được mệnh danh là biên kịch vàng của Hàn Quốc. Cát-xê mỗi tập phim của cô cao ngang ngửa các ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Son Ye Jin và Song Hye Kyo.
Khán giả thờ ơ với phim mới nối sóng ‘Quân vương bất diệt’
Không chỉ nối sóng, tập đầu "Backstreet Rookie" còn kế thừa cả rating lẹt đẹt của "Quân vương bất diệt".
Nam ca sĩ bị Taylor Swift bỏ rơi sau hai tháng là ai?
Luôn chủ động chia tay trong tất cả cuộc tình, Harry Styles đã rất bất ngờ và ê chề khi bị Taylor Swift bỏ rơi sau hai tháng hẹn hò.
Điều gì làm nên chất quốc tế đặc trưng của sinh viên UEF?
Năng lực tiếng Anh tốt, chuyên môn vững vàng, sự tự tin cũng như khả năng tư duy và sáng tạo là hành trang sinh viên UEF được trang bị từ những năm đầu đại học.
Tại sao logo của các thương hiệu thường nằm bên trái?
Vì là bộ mặt của thương hiệu nên vị trí đặt logo cũng phải có ý nghĩa và lý do riêng để đảm bảo người tiêu dùng sẽ ghi nhớ tới nguồn gốc sản phẩm.
‘Quân vương bất diệt’ kết thúc trong thất vọng
“The King: Eternal Monarch” (Quân vương bất diệt) đã khép lại hành trình 16 tập bằng một cái kết viên mãn cho đôi chính Lee Gon - Jung Tae Eul.
MKnow ra mắt giỏ quà sức khỏe từ trái cây nhập khẩu chính vụ
Nắm bắt xu hướng mua trái cây nhập khẩu làm quà biếu thay vì tặng hoa tươi, ẩm thực MKnow giới thiệu bộ sưu tập quà tặng trái cây với trên 140 sản phẩm.