Khác biệt trong hai vụ ngoại tình trên màn ảnh
Khai thác cùng đề tài hôn nhân gia đình, nhưng “30 chưa phải là hết” và “Thế giới hôn nhân” đã mang đến cho khán giả góc nhìn và cảm xúc trái ngược.
1.123 kết quả phù hợp
Khai thác cùng đề tài hôn nhân gia đình, nhưng “30 chưa phải là hết” và “Thế giới hôn nhân” đã mang đến cho khán giả góc nhìn và cảm xúc trái ngược.
Một cuộc điều tra của hãng kiểm toán Nielsen đã phát hiện nhà văn người Anh Mark Dawson đã tự mua 400 bản in cuốn tiểu thuyết "The Cleaner" để sách của ông lọt top 10 bán chạy.
Trong bảng xếp hạng phim truyền hình đạt nhiều lượt xem nhất nửa đầu 2020, “Hạ cánh nơi anh” đã bị “Người thầy y đức 2” và “Thế giới hôn nhân” vượt mặt.
Theo Nielsen, hành vi tiêu dùng của người Việt chịu ảnh hưởng bởi giá cả cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hàng hóa khuyến mại chiếm 56% tỷ trọng ngành bán lẻ.
Weibo - một trong những trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - phải tuyên bố sẽ nỗ lực hạn chế văn hóa hâm mộ quá đà, cực đoan trên nền tảng này.
Đàm phán tại EU về quỹ phục hồi kinh tế hậu Covid-19 đang bế tắc. Thủ tướng Hà Lan đang bị coi là người chịu trách nhiệm chính “cho toàn bộ mớ hỗn độn này”.
Trong giai đoạn mới, nhiều gia đình có xu hướng cắt giảm chi tiêu để tiết kiệm. Tuy nhiên, giải pháp tài chính thông minh phụ thuộc việc mua đúng sản phẩm cần thiết, chất lượng.
Sở hữu công nghệ ưu việt, tỷ lệ hoàn tiền lên đến 15% cùng nhiều ưu đãi, thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki Platinum hứa hẹn là giải pháp mua sắm thông minh và tiết kiệm.
Theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ chiếm 22% thị trường doanh thu, gấp 1,77 lần doanh nghiệp kế tiếp. Với thành tích này, NutiFood hiện dẫn đầu ngành hàng sữa trẻ em.
“Graceful Friends”, bộ phim nối sóng bom tấn ngoại tình “Thế giới hôn nhân” của JTBC, ra mắt với một khởi đầu không quá ấn tượng.
7 năm sau "Vì sao đưa anh tới", dàn diễn viên có số phận khác biệt. Trong khi Jun Ji Hyun chuyên tâm lo cho gia đình, Kim Soo Hyun trở thành diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc.
Không chỉ là bộ phim nối sóng “Quân vương bất diệt”, “Backstreet Rookie” còn kế thừa truyền thống rating giảm mạnh sau 5 tập phim của series truyền hình đắt đỏ.
Theo nghiên cứu của Nielsen, Covid-19 đã thúc đẩy người Việt ưu tiên hàng nội địa hơn, bởi họ có thể nắm rõ nguồn gốc sản phẩm, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp trong nước.
Sau ngày làm việc, học tập bận rộn, nhiều gia đình duy trì thói quen nấu nướng và quây quần bên mâm cơm nhà, vừa giúp nâng cao sức khỏe, vừa có thêm thời gian gắn kết tình thân.
Trong giai đoạn dịch, những câu chuyện đẹp về tinh thần tích cực vẫn luôn hiện hữu. Khi cuộc sống dần trở lại bình thường, sự tích cực ấy tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ.
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Dù các kênh mua sắm trực tuyến và siêu thị, đại siêu thị ghi nhận tăng trưởng ấn tượng, tạp hóa và chợ vẫn chiếm phần lớn thị phần ở 4 thành phố chính của Việt Nam.
Trong 6 tháng đầu năm 2020, người hâm mộ phim truyền hình Hàn đã có dịp chứng kiến màn ra quân của những nam diễn viên hàng đầu như Hyun Bin, Joo Ji Hoon, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun…