Thực trạng tiết kiệm của người Việt
Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen, nhiều năm nay Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người dân thích tiết kiệm tiền nhất thế giới.
1.056 kết quả phù hợp
Thực trạng tiết kiệm của người Việt
Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen, nhiều năm nay Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người dân thích tiết kiệm tiền nhất thế giới.
Thêm một smartphone Samsung chỉ bán online, hứa hẹn doanh số kỷ lục
Cùng những đàn anh đang gây ấn tượng ở phân khúc tầm trung và cao cấp, dòng Galaxy M dành cho người dùng phổ thông cũng đang tạo nên những kỷ lục đáng nể tại thị trường VN.
Người trẻ chuộng mua sắm online - không chỉ vì 'tiện'
Mua sắm online từ lạ trở thành một thứ “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống những người trẻ. Đây cũng là động lực cho các sàn TMĐT như Sendo trong cuộc chinh phục người dùng.
Hàm lượng EGCG trong trà xanh có lợi thế nào với sức khỏe?
Trà xanh được coi là thức uống có lợi cho sức khỏe, nhờ hàm lượng hợp chất EGCG tự nhiên trong lá trà lên tới 59,1%.
Giới trẻ Việt chuộng thức uống giải khát nào?
Theo một nghiên cứu của Nielsen, người Việt đang quan tâm tới đồ uống có lợi cho sức khỏe chỉ đứng sau Indonesia tại khu vực Đông Nam Á.
Video - Giới trẻ Việt chuộng thức uống giải khát nào?
Theo một nghiên cứu của Nielsen, người Việt đang quan tâm tới đồ uống có lợi cho sức khỏe chỉ đứng sau Indonesia tại khu vực Đông Nam Á.
Thợ mộc tằn tiện suốt đời được 3 triệu USD, giúp 33 người vào đại học
67 năm làm thợ mộc, người đàn ông Mỹ sống tằn tiện, tiết kiệm được 3 triệu USD. Trong 14 năm sau khi ông qua đời, số tiền đó đã giúp 33 người học hết đại học.
'Còn trẻ, có sao đâu' và loạt lý do khiến người trẻ vung tiền mua sắm
Nhiều người trẻ cho rằng tương lai mình còn dài, kiếm được bao nhiêu tiền thì cứ tận hưởng bấy nhiêu, miễn sao bản thân thấy thích và không quá lố là được.
Kiếm 57 triệu USD, BTS là nhóm nhạc nam có thu nhập cao nhất thế giới
BTS là nghệ sĩ Kpop duy nhất có tên trong danh sách Celebrity 100 của tạp chí Forbes với thu nhập năm qua lên đến 57 triệu USD.
Thế hệ Z ở Mỹ làm đám cưới: Cha mẹ không cần bỏ tiền, cứ để con tự lo
Thay vì trông chờ vào các bậc phụ huynh, nhiều người Mỹ thuộc thế hệ Z cho biết họ muốn tự bỏ tiền tổ chức đám cưới trong tương lai.
Bộ Tài chính Mỹ tìm cách giành lại quyền kiểm soát lực lượng Mật vụ
Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin đang tìm cách giành quyền kiểm soát Sở Mật vụ từ Bộ An ninh Nội địa và đã vận động Tổng thống Trump ủng hộ động thái này.
Nhãn hàng sữa Aptamil chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Tháng 7, công ty dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ em tại châu Âu - Danone Nutricia - chính thức giới thiệu thương hiệu sữa Aptamil tại thị trường Việt Nam.
Vượt qua 50 nước, Ukraine soán ngôi 'quốc gia quyến rũ nhất thế giới'
Một cuộc thăm dò ý kiến được thực hiện bởi trang web Big Seven Travel với khoảng 1,5 triệu người tham gia cho thấy Ukraine là quốc gia quyến rũ nhất hành tinh.
Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Phim đang phát sóng của Song Joong Ki không bị ảnh hưởng vì vụ ly hôn
Những thông tin xoay quanh vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo không ảnh hưởng đến rating phim "Arthdal Chronicles".
Financial Times: 'Sự trỗi dậy của đế chế Vingroup'
Vingroup kinh doanh vô số mặt hàng, từ smartphone, bất động sản cho đến trường học. Tuy nhiên không ít người lo ngại về tầm ảnh hưởng của tập đoàn này.
Huấn luyện viên thể hình - nghề ‘hot’ nhưng không ‘hời’
Bắt đầu giờ dạy đầu tiên từ khoảng 5h và có khi kết thúc lúc 22h, huấn luyện viên thể hình cá nhân (personal trainer - PT) đang là nghề được săn đón nhưng không hề “dễ xơi”.
Xuất gần 2 triệu đơn vị sữa chua uống, NutiFood tiếp tục chinh phục Mỹ
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Đáp ứng 3 tuyến kiểm dịch, thịt heo mát hút khách
Trong tình trạng dịch tả heo châu Phi diễn biến phức tạp, thịt heo mát đáp ứng đủ 3 tuyến kiểm dịch thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Cuộc đua mở rộng điểm bán của 2 chuỗi cửa hàng tiện lợi Việt
VinMart+ đồng loạt khai trương 117 cửa hàng trong một ngày, còn Bách Hóa Xanh tăng 50% số cửa hàng tại các tỉnh ngoài TP.HCM chỉ trong một tháng.