Người Việt chọn tiết kiệm thay vì mua sắm, du lịch
Báo cáo về chỉ số niềm tin người tiêu dùng quý III/2019 của The Conference Board và Nielsen cho thấy người Việt đứng đầu xu hướng tiết kiệm trên thế giới.
1.124 kết quả phù hợp
Báo cáo về chỉ số niềm tin người tiêu dùng quý III/2019 của The Conference Board và Nielsen cho thấy người Việt đứng đầu xu hướng tiết kiệm trên thế giới.
Nhiều năm kể từ sau khi bộ phim truyền hình “Haeundae Lovers” kết thúc, "ông hoàng phim 18+" Kim Kang Woo và mỹ nhân Jo Yeo Jeong mới có thêm dự án hợp tác chung.
VinCommerce hiện chiếm thị phần cao nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Khi về tay Masan, đây sẽ là "đế chế" mới trong cuộc cạnh tranh với Co.opmart, Big C và Lotte.
Giá chung cư gấp 20-35 lần thu nhập bình quân ở TP.HCM và việc nhà đầu tư đổ tiền vào phân khúc cao cấp đang là rào cản khiến giấc mơ sở hữu nhà của người trẻ khó thành.
Với những tín đồ mua sắm, việc chi tiêu cho Black Friday là điều bình thường. Tuy nhiên, với nhiều người, cứ đến mùa giảm giá, họ sợ phải chi một đống tiền cho thứ không cần thiết.
Trong vô số các phẩm chất cần có của người trẻ trong thời kỳ Internet, ít người nhận ra "Bền bỉ, an toàn, tiết kiệm" chính là 3 phẩm chất quan trọng nhất.
Khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, nữ diễn viên 38 tuổi tỏa sáng trong loạt hình ảnh từ tập tiếp theo của series truyền hình “VIP”.
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Khi không bổ sung đủ lượng nước bị mất đi do tiểu tiện, đổ mồ hôi hay tập luyện thể thao, bạn sẽ gặp tình trạng mất nước, dẫn đến nhiều hệ quả xấu không thể xem thường.
Dean Foods - công ty sữa lớn nhất nước Mỹ - nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào ngày 12/11. Nhu cầu tiêu thụ sữa bò tại Mỹ đã giảm mạnh trong những năm qua.
Là sàn thương mại điện tử thuần Việt, Sendo chứng tỏ sức bật khi vươn lên thứ 2 về lượng truy cập nhờ nền tảng công nghệ cũng như sự am hiểu thị trường và người tiêu dùng Việt.
Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam được tổ chức nhằm đưa ra giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Đài Channel A tiết lộ thù lao quay quảng cáo của BTS chạm ngưỡng 5 triệu USD. Đây là mức cát-xê cao nhất lịch sử showbiz Hàn.
Thu nhập ổn định, tiếp cận lối sống tích cực văn minh trên thế giới, các gia đình trẻ thành đạt có xu hướng dịch chuyển về các đô thị sinh thái thông minh liền kề thành phố.
Nhiều người dùng cho biết iOS 13 thật sự là một thảm họa vì làm hao quá nhiều pin trên các mẫu iPhone.
Từ 6h sáng, cửa hàng thịt tại khu vực chợ Cây Quéo (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã tấp nập khách mua hàng. Đây là một trong hơn 40 điểm bán thịt mát MEATDeli tại TP.HCM.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
Sự nóng lên toàn cầu vô tình mở ra những tiềm năng mới về tài nguyên và chiến lược quân sự, kéo theo trận chiến tranh giành Greenland.
Quy tụ hàng chục đối tác đồng hành và vận động viên, cuộc đua xe máy điện “The Green Trail - Cung đường xanh” sẽ bắt đầu tại Hà Nội ngày 1/12 và kết thúc tại TP.HCM ngày 8/12.