Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Niềm đam mê ít người biết của Hoàng Bách

Thổi ngọn lửa nhiệt huyết vào dự án “Bách 20”, Hoàng Bách không chỉ đốt cháy đam mê âm nhạc của mình, mà còn lan tỏa năng lượng sống tích cực đến mọi người.

Nam ca sĩ là hình mẫu lý tưởng cho người thành công trong sự nghiệp, có gia đình hạnh phúc. Từng trải qua giai đoạn trầm cảm, Hoàng Bách nhận ra ý nghĩa của việc sống trọn vẹn với cảm xúc, sự cởi mở, quyết liệt và năng lượng tuổi 20, dù ở bất cứ giai đoạn nào trong cuộc đời.

“15 năm lái xe, từng chạy qua gần 20 chiếc xe các loại, tôi hiểu một chiếc xe hơi quan trọng thế nào với gia đình ưa xê dịch. Tôi nhớ từng chiếc xe đã sử dụng, thậm chí biển số, vì xe với tôi còn hơn một người bạn. Mỗi chiếc xe gắn bó với tôi và gia đình trong từng thời điểm và đều là trợ thủ đắc lực, chứng kiến vui buồn mỗi ngày”, Hoàng Bách cho biết.

suzuki anh 1

Hoàng Bách đồng hành cùng Suzuki truyền tải thông điệp sẵn sàng cho khởi đầu mới, cùng khách hàng Việt nâng chuẩn sống, đón Tết truyền thống.

Hoàng Bách chia sẻ, đam mê giúp cuộc sống của anh trở nên đa dạng và nhiều sắc màu hơn. Không nhất thiết phải được công nhận ở lĩnh vực đam mê, anh chỉ cần bứt phá những giới hạn tự đặt ra cho bản thân.

Chẳng hạn, đối với bóng đá, anh có một AU FC của riêng mình, là nơi anh em không chuyên cùng nhau chạy trên sân cỏ. Về xe, anh có thể nói hàng giờ về xe cộ, động cơ, lịch sử của mỗi hãng như một chuyên gia thứ thiệt.

suzuki anh 2

Suzuki XL7 là mẫu xe lý tưởng đồng hành với anh trong công việc, cũng như khẳng định cá tính chủ nhân.

Khi được hỏi về Suzuki XL7, mẫu xe cùng Hoàng Bách đồng hành trong một số dự án sắp tới, nam ca sĩ tin rằng không chỉ riêng bản thân, mà nhiều người Việt Nam đều có ký ức đáng nhớ với thương hiệu này.

Thông điệp “sẵn sàng cho khởi đầu mới” của XL7 và sự lột xác của Suzuki đồng điệu với quan điểm của Hoàng Bách ở thời điểm hiện tại: Viết nên câu chuyện mới cho mình, vươn cao giấc mơ, tiếp tục truyền cảm hứng tích cực, lạc quan cho mọi người và cùng chạm vào vinh quang.

suzuki anh 3

Những trang bị tiện nghi hiện đại trên XL7 giúp người dùng tận hưởng hành trình thoải mái, dễ chịu hơn.

“Với Suzuki, tôi từng sở hữu một chiếc Swift nhỏ xinh nhưng mạnh mẽ hồi 2009-2010. Anh trai tôi thời còn ở Việt Nam cũng từng có 1 chiếc Wagon vuông vắn như chiếc hộp. Mỗi lần con trai tôi cùng đám anh em họ được nhồi vào khoang sau mênh mông đều là một kỷ niệm nhớ đời thời thơ ấu”, anh nhớ lại.

“Nói chung, Suzuki là một thương hiệu nổi tiếng về độ bền, độ tin cậy, ổn định và tính thực dụng. Với tôi, ở một vài thời điểm, Suzuki còn thể hiện được nhiều hơn thế, với thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt và cá tính, như Swift hay Vitara - chiếc xe huyền thoại đời đầu của nhiều người đàn ông Việt Nam”, Hoàng Bách nói thêm.

Khi Suzuki ra mắt nhiều mẫu xe mới tại Việt Nam, đặc biệt là XL7 - mẫu xe ổn trong tầm giá và có thiết kế bắt mắt, thể thao, thể hiện sự đổi mới của hãng xe lâu đời, bên cạnh việc giữ lại những đặc trưng với nhiều thế mạnh sẵn có, Hoàng Bách tin XL7 cháy hàng là điều hợp lý, do nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao.

suzuki anh 4

Là thương hiệu có lịch sử lâu đời, các sản phẩm Suzuki góp phần tạo dựng cuộc sống chất lượng hơn không chỉ trên thế giới, mà cả với người Việt.

Người Việt ngày càng có nhu cầu sở hữu ôtô nhiều hơn, kỳ vọng cũng trở nên cao dần. Nhiệm vụ của một chiếc xe không đơn giản để che nắng che mưa, mà còn mang đến cảm xúc cho mọi người.

Suzuki XL7 trở thành lựa chọn được nhiều khách hàng đánh giá cao, nhờ thêm gia vị cảm xúc, từ thiết kế bên ngoài mạnh mẽ đến điểm nhấn nhá ở vô lăng D-cut thể thao. Tầm nhìn thoáng rộng nhờ ghế lái có thể chỉnh độ cao thấp, màn hình lớn, cảm giác tăng ga vượt mức kỳ vọng nhờ hệ thống van biến thiên VVT.

Bên cạnh đó, khung gầm Heartect vừa đảm bảo sự chắc chắn nhưng duy trì trọng lượng xe nhẹ hơn gần 100 kg so với các đối thủ cùng phân khúc, kết hợp với chức năng lockup cho phép xe tăng tốc bốc, êm ái, đầm chắc khi di chuyển đông người, và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu (chỉ từ 5.47L/ 100 km đường trường).

Với Hoàng Bách, cảm giác vinh quang không chỉ đến từ thành công rực rỡ, mà tồn tại trong những mảnh ghép gần gũi của cuộc sống. Đặc biệt, sau những biến động của năm 2020, nam ca sĩ nhận ra chỉ cần khỏe mạnh, được về nhà bình yên sau mỗi hành trình đã là thành tựu cho một năm dài. Mỗi người đều có thể chạm vào vinh quang của riêng mình, tận hưởng niềm vui khi có thể bảo vệ gia đình chu toàn. Đôi khi, đó chỉ đơn giản là mua một chiếc xe ôtô để chất lượng cuộc sống trở nên tốt hơn.

suzuki anh 5

Hoàng Bách đánh giá XL7 là người bạn đáng tin cậy cho cả gia đình cùng đón chào năm mới.

“2020 dạy ta nhiều điều, rằng mỗi ngày là một khởi đầu mới, là một chặng đường mới cần chinh phục. Trên những chặng đường không lùi bước ấy, chúng ta cần những người bạn đường đáng tin cậy, mang lại nhiều cảm xúc. Suzuki XL7 là một người bạn như thế”, nam ca sĩ kết luận.

Suzuki là một trong 10 thương hiệu được người Việt Nam ưa chuộng nhất trong năm 2020. Trong đó, mẫu SUV 7 chỗ XL7 nhập khẩu nguyên chiếc, đạt danh hiệu “Xe của năm 2020” tại Indonesia, ghi nhận doanh số ấn tượng 4.433 xe bán ra chỉ sau hơn 6 tháng ra mắt tại Việt Nam. Đây là mẫu xe đậm tính cá nhân, cho cảm giác lái thể thao, trang bị tiện nghi hiện đại, hứa hẹn là sự lựa chọn phù hợp dịp Tết này cho mọi gia đình Việt.

Từ nay đến 31/1, khách hàng mua xe XL7 được ưu đãi trị giá tương đương 25 triệu, bao gồm hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu và bảo hiểm vật chất. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Suzuki Satria ra mat 3 mau moi hinh anh

Suzuki Satria ra mắt 3 màu mới

0

Suzuki chính thức ra mắt 3 màu mới nổi bật cho Satria F150, đa dạng lựa chọn ấn tượng cho nhóm khách hàng trẻ đam mê tốc độ, mong muốn thể hiện cá tính riêng.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm