Nike tiếp tục kết hợp với vũ công Leiomy Maldonado (người chuyển giới đầu tiên xuất hiện trong chương trình American's Best Dance vào năm 2009) ra mắt chiến dịch mới mang tên Be True. Đây là lần thứ hai thương hiệu này cộng tác với người chuyển giới, trước đó là vận động viên Chris Mosier.
Thước phim thể hiện hình ảnh của những vũ công chuyển đổi giới tính trong thập niên 1960 cùng những điệu nhảy gợi cảm. Maldonado là nhân vật chính xuyên suốt câu chuyện mang tiếng nói của những người thuộc giới tính thứ 3 đến với xã hội ngày nay. Dường như Nike luôn là thương hiệu dẫn đầu trong việc ủng hộ cộng đồng LGBT trên toàn thế giới thông qua các chiến dịch thời trang của mình.
Đoạn video còn được lồng ghép tiếng nói của Angel Ramirez một cách nhẹ nhàng mang đến xúc cảm chân thật cho người xem. Những câu như "Bạn đã làm gì để tạo dấu ấn của mình trong xã hội" hay "Các thiên thần đã đưa đôi cánh của họ cho bạn?" như một lời động viên dành tặng những ai đang cảm thấy bế tắc về bản thân khi bị mọi người kỳ thị trong cuộc sống ngày nay.
Bộ sưu tập bao gồm những mẫu bra thể thao, quần legging cùng sắc thái đen trắng làm chủ đạo nhằm khẳng định tuyên ngôn "Cộng đồng LGBT của chúng tôi cần được tôn trọng".