Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nike kết hợp cùng dàn mẫu chuyển giới trong chiến dịch Be True

Để ủng hộ cho cộng đồng LGBT, thương hiệu Nike tiếp tục hợp tác cùng những vũ công chuyển giới trong chiến dịch thời trang mới.

Nike ra mắt chiến dịch "Be True" Dường như, thương hiệu Nike đang thể hiện sự ủng hộ đến với cộng đồng LGBT khi tung ra chiến dịch thời trang mang tên "Be True".

Nike tiếp tục kết hợp với vũ công Leiomy Maldonado (người chuyển giới đầu tiên xuất hiện trong chương trình American's Best Dance vào năm 2009) ra mắt chiến dịch mới mang tên Be True. Đây là lần thứ hai thương hiệu này cộng tác với người chuyển giới, trước đó là vận động viên Chris Mosier.

Thước phim thể hiện hình ảnh của những vũ công chuyển đổi giới tính trong thập niên 1960 cùng những điệu nhảy gợi cảm. Maldonado là nhân vật chính xuyên suốt câu chuyện mang tiếng nói của những người thuộc giới tính thứ 3 đến với xã hội ngày nay. Dường như Nike luôn là thương hiệu dẫn đầu trong việc ủng hộ cộng đồng LGBT trên toàn thế giới thông qua các chiến dịch thời trang của mình. 

Đoạn video còn được lồng ghép tiếng nói của Angel Ramirez một cách nhẹ nhàng mang đến xúc cảm chân thật cho người xem. Những câu như "Bạn đã làm gì để tạo dấu ấn của mình trong xã hội" hay "Các thiên thần đã đưa đôi cánh của họ cho bạn?" như một lời động viên dành tặng những ai đang cảm thấy bế tắc về bản thân khi bị mọi người kỳ thị trong cuộc sống ngày nay.

Bộ sưu tập bao gồm những mẫu bra thể thao, quần legging cùng sắc thái đen trắng làm chủ đạo nhằm khẳng định tuyên ngôn "Cộng đồng LGBT của chúng tôi cần được tôn trọng".

Bella Hadid 'phải lòng' họa tiết kẻ caro

Họa tiết thời trang trẻ trung này luôn đồng hành cùng siêu mẫu 9x kể cả khi đi dạo phố, dự tiệc hay chụp ảnh, trên các sàn diễn.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm