11 điều ít biết về Nike
Nike ban đầu chỉ là nhà phân phối cho một công ty giày Nhật Bản, và khi thành lập, chủ thương hiệu này có 1.200 USD trong tài khoản ngân hàng.
2.287 kết quả phù hợp
Nike ban đầu chỉ là nhà phân phối cho một công ty giày Nhật Bản, và khi thành lập, chủ thương hiệu này có 1.200 USD trong tài khoản ngân hàng.
Sáng 5/12, thi thể một người đàn ông ngoài 40 tuổi đã được phát hiện trong tư thế treo cổ tự tại rừng thông thuộc khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.
Ngay khi Barca để lộ áo đấu mùa tới, hình ảnh những bộ cánh mới của Real Madrid mùa 2014/15 cũng lọt ra ngoài trước khi chúng được công bố chính thức.
Unruly Media, tổ chức chuyên theo dõi và thống kê số liệu về video trên mạng, mới đưa ra danh sách 20 quảng cáo lan truyền nhất trên Internet trong năm 2014.
Quảng cáo "The Last Game" của Nike
Quảng cáo "Winner Stays" của Nike
Panasonic – nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu thế giới, đã khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị điện đầu tiên của hãng tại Việt Nam.
Ngay trước thềm AFF Cup 2014, VFF đã ra mắt nhà tài trợ trang phục mới cho ĐTVN thay thế cho Nike với thời hạn 5 năm.
Có lẽ người hâm mộ NH Anh sẽ bất ngờ nếu chứng kiến Frank Lampard khoác lên mình chiếc áo tại giải MLS 2015, bởi nó rất giống với mẫu áo sân nhà của Man City tại giải năm nay.
Giờ đây, những đôi giày cũ của bạn sẽ có thể mang lại một sự sẻ chia cho những người kém may mắn cùng chương trình “Giày cũ đổi giày mới” của Supersports.
"Cho khế nhận vàng" là cuốn sách đặc biệt chỉ ra cho bạn đọc bí quyết thành công của những người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
Là ngôi sao số 1 làng bóng đá thế giới nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không phải VĐV kiếm tiền giỏi nhất. CR7 thậm chí còn thua xa người xếp ở vị trí đầu tiên, võ sĩ Floyd Mayweather.
Khi YouTube chỉ mất 1 năm để cán mốc giá trị 1 tỷ USD vốn hóa thị trường, thì Prada phải mất gần 100 năm.
Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.
Nhà thiết kế Clif Dickens đã “thiết kế” lại những slogan quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới với tiêu chí “thật là nhất" khá hài hước so với nguyên bản.
Trong video quảng cáo mới của Nike, sau khi xỏ đôi giày lạ, Cristiano Ronaldo hóa người ngoài hành tinh và chạy trên mọi địa hình với tốc độ nhanh hơn máy bay phản lực.
Ronaldo trở thành người ngoài hành tinh với sức mạnh phi thường nhờ xỏ đôi giày mang tên Nike Commercial Mercurial Superfly CR7.
Hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Nike thực hiện video giới thiệu đôi giày mới Mercurial Superfly, giúp ngôi sao Cristiano Ronaldo có thể bứt tốc nhanh hơn.
Đến Mỹ vào đúng Black Friday và khám phá mùa mua sắm lớn nhất tại đây với giá tour ưu đãi đến 8,4 triệu đồng, thủ tục visa thuận lợi và cam kết hoàn 100% lệ phí nếu không đạt.
Tính năng Continuity cho phép người dùng nhắn tin từ iPad, máy Mac hoặc tự động tìm kiếm điểm phát Wi-Fi trên iPhone mà không cần động đến chiếc iPhone của họ.