Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
2.288 kết quả phù hợp
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
Sở hữu hàng loạt ngôi sao Brazil trong đội hình đại diện nên Nike dễ dàng tạo hiệu ứng hút khán giả.
"Winner Stays" của Nike chỉ mới ra mắt 3 ngày đã có tới 2 triệu lượt xem.
Là một trong những thương hiệu thể thao đình đám, quảng cáo của Nike luôn có sự góp mặt của hàng loạt chân sút đình đám thế giới.
Barca vừa chính thức công bố bộ quần áo đấu mới cho mùa giải 2014/15. Mẫu áo sân nhà không khác nhiều so với mùa vừa qua, song mẫu áo sân khách thì khác hoàn toàn.
Màn trình diễn của tiền đạo Brazil mùa này thực ra không đáng bị chê trách, nhưng anh xứng đáng là nhân vật đại diện cho tập thể cần tìm lại chính mình.
Hình ảnh bộ cánh trên sân nhà và sân khách của Quỷ đỏ mùa tới xuất hiện trên trang Designfootball. Sự thay đổi đáng chú ý nhất là bộ trang phục thứ 3.
Tiền đạo người Anh đột phá giữa vòng vây của các cầu thủ Brazil và thực hiện cú sút làm cháy lưới đội chủ nhà World Cup 2014 trong clip thực hiện quảng cáo cho một hãng thời trang.
Tiền đạo của ĐT Anh, Wayne Rooney phá xe buýt trước khung thành của ĐT Anh trong video quảng cáo của hãng thời trang Nike.
Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.
"Công việc khó khăn nhất thế giới" của Cardstore, hay "Bạn đẹp hơn những gì bạn nghĩ" của Dove là những chiến dịch quảng cáo nhận được hàng chục triệu lượt người xem trên Youtube.
Cũng giống như Nike, để quảng bá cho thương hiệu xe của mình, Volvo sử dụng hình ảnh của Van Damme, siêu sao hành động võ thuật nổi tiếng nhất của Mỹ trong video quảng cáo. Khán giả đã bị mê hoặc...
Vào năm 2008, để chuẩn bị cho sự ra mắt sản phẩm giày mới Hyperdunk, Nike đã quyết định sản xuất một đoạn video quảng cáo với sự góp mặt của ngôi sao bóng rổ Mỹ lúc đó là Kobe Bryant. Ngay sau khi...
Ngôi sao người Bồ Đào Nha chính thức ra mắt đôi giày đế mạ vàng "hàng thửa" do hãng Nike thiết kế trong trận đại chiến với Hùm xám Bayern Munich đêm 23/4.
Tận dụng không gian của cầu thang, những quảng cáo này mang lại cái nhìn mới lạ và độc đáo.
Những thay đổi này bị khách hàng chỉ trích là xấu xí, vô nghĩa và rối rắm.
Từ màu sắc, kiểu chữ đến kích cỡ chữ…, nếu được lựa chọn và thiết kế tinh tế và thích hợp, logo (biểu tượng) là một công cụ xây dựng hình ảnh đắc lực cho doanh nghiệp.
CR7 đứng trước 100 trận ra sân và phá kỷ lục ghi bàn một mùa của Messi tại Champions League. Để làm được điều này, anh đã phải khổ luyện.
Trong đoạn băng quảng cáo của hãng Nike vừa công bố vào ngày hôm qua, Ronaldo, Neymar và Rooney hẳn rất tự hào với những bộ trang phục mang tên mình.
Khác xa với hình ảnh sexy, gợi cảm thường thấy, siêu mẫu Irina bất ngờ đeo kính đen, chụp mũ kín đầu để người hâm mộ không phát hiện khi đặt chân tới Sao Paulo, Brazil.