Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang từ xuề xòa tới sành điệu của Lan Ngọc trong She Was Pretty

Diễn viên 9X khiến khán giả bất ngờ khi biến hóa từ phong cách thời trang quê mùa, rối rắm trở nên sang trọng, thanh lịch trong phim "Mối tình đầu của tôi".

Tao hinh Lan Ngoc trong phim Moi tinh dau cua toi anh 1
Ngay từ khi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito công bố Lan Ngọc là diễn viên chính của dự án Mối tình đầu của tôi đã khiến khán giả chú ý. Mọi người tò mò diễn viên 9X từng gắn bó với nhiều vai diễn khổ cực, cam chịu sẽ biến hóa thế nào trong một bộ phim về thời trang, làm đẹp.
Tao hinh Lan Ngoc trong phim Moi tinh dau cua toi anh 2
Theo đạo diễn, tạo hình của Lan Ngọc trong phim khá ấn tượng. Cô sẽ biến hóa từ việc mù tịt về thời trang, kết hợp trang phục tùy tiện trở thành quý cô sành điệu, thanh lịch. 
Tao hinh Lan Ngoc trong phim Moi tinh dau cua toi anh 3
Hình ảnh Lan Ngọc trong phần đầu thường kết hợp quần tây lửng với áo sơ mi cùng giày búp bê, tất rực rỡ sắc màu. Phụ kiện không thể thiếu của cô nàng là chiếc túi xách được làm từ cói.
Tao hinh Lan Ngoc trong phim Moi tinh dau cua toi anh 4
Hoàn thiện hình ảnh cô nàng "tùy hứng", không quan tâm tới thời trang là mái tóc xoăn rối bù và má ủng đỏ.
Tao hinh Lan Ngoc trong phim Moi tinh dau cua toi anh 5
Cách trang điểm hai má ửng đỏ, tàn nhang từng khiến fan của She was pretty lo lắng nhưng qua những hình ảnh mới của Lan Ngọc chứng tỏ An Chi vẫn trung thành với phiên bản chính.
Tao hinh Lan Ngoc trong phim Moi tinh dau cua toi anh 6
Từ khi An Chi vào làm tại một tạp chí thời trang, phong cách của cô đã thay đổi hoàn toàn. Cô chọn các gam màu trung tính, kết hợp chúng hài hòa để tạo nên set đồ hoàn hảo.
Tao hinh Lan Ngoc trong phim Moi tinh dau cua toi anh 7
Mái tóc xoăn rối bù lúc trước đã được thay bởi mái tóc thẳng mượt mà. Từ cô nàng ăn mặc tùy tiện, An Chi nổi bật với gu thời trang bắt mắt.

Bích Hằng

Ảnh: ĐPCC

Bạn có thể quan tâm