Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bí kíp du lịch Đà Lạt tiết kiệm

Sau vài ngày càn quét Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc đã đúc kết được kha khá kinh nghiệm du lịch “bụi” tiết kiệm.

Lan Ngọc chia sẻ: “Giá cả ở Đà Lạt không quá mắc, nếu biết chọn những địa điểm ăn chơi phù hợp, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí”. Ngọc nữ làng điện ảnh Việt cũng không quên chia sẻ những điểm đến ẩm thực mà cô trải nghiệm trong suốt hành trình mới nhất của mình.

Buổi sáng, Ninh Dương Lan Ngọc chọn ăn bánh căn tại dốc Nhà Làng. Với thời tiết mát mẻ mùa này, không gì thú vị hơn ngồi cạnh bếp than mà thưởng thức những chiếc bánh căn trứng truyền thống với chén nước mắm xíu mại béo thơm, nóng hổi. Giá một đĩa bánh căn tại đây khoảng 25.000 đồng, nhóm 3-4 người chỉ hơn 100.000 đồng cho một bữa sáng ngon lành.

Tiếp đó, 9X cùng đồng bọn lên trung tâm uống cà phê Tùng. Đây là quán cà phê lâu đời của Đà Lạt, vẫn giữ được hương vị truyền thống cũng như phong cách mộc mạc. Các món nước uống ở đây chỉ khoảng 15.000-50.000 đồng. Bạn có thể nhâm nhi thêm ly trà nóng và hướng dương.

Đến trưa, Lan Ngọc cùng với nhóm bạn quyết định vào L’angfarm thưởng thức buffet theo lời giới thiệu của cô bạn thân ở Đà Lạt. “Tôi thật sự bất ngờ khi đến L’angfarm, tất cả đặc sản Đà Lạt đều có mặt tại đây để mọi người tha hồ thưởng thức, không giới hạn thời gian, ăn đến khi no thì thôi”, Lan Ngọc hào hứng chia sẻ.

Với mức giá 59.000 đồng/người các ngày trong tuần, 69.000 đồng/người vào thứ bảy, chủ nhật, L’angfarm buffet giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí khi có thể ăn thoải mái tất cả sản phẩm tại đây, từ các loại đặc sản, sản phẩm sấy khô, đến bánh mứt, phù hợp cho cả nam nữ và trẻ em.

Ngoài mứt dâu tằm, dâu tây, khoai lang sấy…, du khách có thể thưởng thức nhiều món tươi ngon làm tại chỗ như khoai hấp, bắp luộc, bánh tráng nướng, bánh bao; các loại nước uống đặc sản như nước dâu tằm, các loại trà thảo mộc…

Đến tối, Lan Ngọc cùng nhóm bạn dạo quanh hồ Xuân Hương, vừa giúp tiêu thực, vừa tản bộ ngắm phố phường. Đến khuya, cả hội có thể ăn đêm với các món ăn vặt lề đường như xiên nướng, trứng nướng, bắp, khoai… và thưởng thức ly sữa đậu nành thơm ngon.

“Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể ăn sang, ăn ngon với chi phí chỉ hơn 100.000 đồng/ngày tại Đà Lạt”, Lan Ngọc chia sẻ.

L’angfarm anh 5

Theo Lan Ngọc, sản phẩm của L'angfarm có thể mua về làm quà cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nhờ bao bì sang trọng.

Hiện tại, L'angfarm có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, giúp bạn mua sắm đặc sản Đà Lạt uy tín, chính gốc một cách dễ dàng. Sản phẩm của L'angfarm khá chất lượng, được đóng gói bắt mắt, giá cả hợp lý, có thể mua về làm quà cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Độc giả tham khảo thêm sản phẩm tại đây; đặt hàng online tại website www.langfarmstore.com và fanpage L'angfarm đặc sản Đà Lạt.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm