Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan Altima 2019 có dẫn động AWD từ bản tiêu chuẩn

Đối thủ của Toyota Camry và Honda Accord – Nissan Altima 2019 sẽ không được trang bị động cơ tăng áp tại thị trường Canada. Bù lại, mẫu sedan này sở hữu hệ dẫn động AWD.

Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 1
Tại Canada, Nissan Altima 2019 được trang bị sẵn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD. Trong khi đó, hệ dẫn động này là tùy chọn thêm tại thị trường Mỹ. Nissan Canada hy vọng Altima 2019 sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho những mẫu xe SUV hoặc crossover tại đất nước lạnh giá này - nơi đa số khách hàng chuộng sedan và hệ dẫn động bốn bánh hơn.
Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 2
'Chúng tôi muốn Altima 2019 nổi bật nhất trong phân khúc với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Đa số khách hàng tại Canada xem hệ dẫn động AWD là một trong những tiêu chuẩn quan trọng nhất khi mua một chiếc xe mới'', Phó tổng giám đốc Nissan Canada phát biểu với trang Automotive News Canada.
Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 3
Hệ dẫn động AWD cũng là lợi thế của Nissan Altima so với các đối thủ nặng ký như Toyota Camry, Mazda6, Chevrolet Malibu và Honda Accord - các mẫu xe này không được cung cấp hệ dẫn động này. Mẫu xe duy nhất trong phân khúc này được trang bị AWD là Subaru Legacy.
Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 4
Khác với Altima 2019 cho thị trường Mỹ, bản cho thị trường Canada bị loại bỏ động cơ xăng tăng áp VC-Turbo 4 xy-lanh, dung tích 2.0L. Lý do là loại động cơ tăng áp này không phù hợp với hệ dẫn động AWD. Thay vào đó, Nissan Canada trang bị cho Altima 2019 động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh, dung tích 2.5L sản sinh công suất 188 mã lực.
Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 5
Tại Canada, Nissan Altima 2019 có giá 22.300 USD, nhỉnh hơn đôi chút so với các đối thủ. Mức giá chênh lệch đến từ khác biệt về hệ dẫn động AWD. Tuy nhiên, mức giá này lại thấp hơn 400 USD so với phiên bản cho thị trường Mỹ.
Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 6
Nissan Altima 2019 cũng là phiên bản đánh dấu cột mốc thế hệ thứ 6 của mẫu sedan hạng D này. Sang thế hệ mới, Nissan Altima đã có sự lột xác mạnh mẽ ở cả thiết kế và công nghệ, nổi bật là hệ dẫn động bốn bánh lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử của chiếc sedan này.
Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 7
Được xây dựng dựa trên mẫu concept Vmotion 2.0 ra mắt năm 2017, Nissan Altima 2019 sở hữu thiết kế thể thao, trẻ trung hơn. Mặt trước xe nổi bật với lưới tản nhiệt được thiết kế mới và đèn pha gọn gàng hơn.
Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 8
Bên trong nội thất, Altima 2019 được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản như ghế lái chỉnh điện, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto, kết nối Bluetooth với chức năng stream audio và tính năng nhận dạng giọng nói Siri Eyes Free.
Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 9
Về mặt an toàn, Altima 2019 được trang bị các công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát hành trình thông minh và đặc biệt là tính năng giám sát cửa sau, nhắc nhở chủ xe không để quên đồ ở hàng ghế sau khi rời khỏi xe.
Nissan Altima 2019 ra mat o Canada anh 10
Ngoài ra, khách hàng có thể nâng cấp lên gói Safety Shield 360 để bổ sung những công nghệ như phanh tự động khẩn cấp giúp nhận diện người đi bộ, phanh tự động phía sau, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo điểm mù dựa trên radar, cảnh báo lùi và đèn pha thích ứng. Bên cạnh đó, công nghệ lái bán tự động ProPilot Assist cũng được Nissan đưa vào danh sách tùy chọn cho Altima 2019.

Nissan Teana 2019 lột xác toàn diện, giá tăng nhẹ

Đối thủ của Toyota Camry và Honda Accord – Nissan Altima 2019 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào đầu tháng 10 tới, với giá bán từ 23.750 USD.

Thượng Tâm

Ảnh: Carscoops, Nissan

Bạn có thể quan tâm