Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan giới thiệu bản concept sedan thể thao mới

Mẫu xe ý tưởng Sport Sedan Concept có thể sẽ là sự thay thế cho mẫu sedan Nissan Maxima hiện tại, khi được đưa vào sản xuất.

Tại triển lãm Detroit Auto Show, mẫu sedan thể thao mới của Nissan là một trong những mẫu concept ấn tượng nhất. Rất có thể mẫu xe Maxima thế hệ tiếp theo sẽ được thiết kế lấy cảm hứng từ bản concept này

Mặc dù tại triển lãm lần này, đại diện của hãng xe Nhật Bản chưa một lần nhắc đến cái tên Maxima. Tuy nhiên, hãng xe này cũng đã nhấn mạnh rằng thiết kế của bản concept trưng bày tại Detroit sẽ được áp dụng cho một mẫu xe sedan trong thời gian tới. 

Mặt khác, bản concept này cũng có kích thước gần như tương đương với thế hệ Maxima hiện tại, dài 4.780mm, rộng 1.912mm và cao 1.378mm, trục cơ sở dài 2.825mm.  

Nhiều ý kiến cho rằng, Nissan dang hướng đến một mẫu sedan thể thao cỡ lớn và có thể sẽ là sự thay thế cho dòng xe Maxima. 

Phiên bản concept được trang bị động cơ V6 3.5 lít đã được tinh chỉnh, với công suất hơn 300 mã lực, kết hợp cùng hệ dẫn động thể thao Xtroni CVT. 

Nissan Sport Sedan cũng sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED. Đây sẽ là xu hướng phổ biến trong tương lai. 
Nội thất của xe được bọc da cao cấp. Các chi tiết bên trong cabin đều được thiết kế mang những đường nét thể thao. 

Tuấn Anh

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm