Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan GT-R/C - xe đua điều khiển bằng tay cầm PS4

Nissan vừa ra mắt xe đua GT-R/C, cho phép người lái điều khiển bằng tay cầm của máy game PS4.

Nissan GT-R /C - xe điều khiển từ xa dành cho game thủ Thử nghiệm điều khiển xe bằng tay cầm PS4.
xe dua dieu khien bang tay cam anh 1
Nhằm kỷ niệm 20 năm ra mắt game đua xe Gran Turismo Sport cho PlayStation 4, Nissan đã sản xuất GT-R/C. Người lái có thể điều khiển xe bằng tay cầm PS4. GT-R/C là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc đua xe trong trò chơi và trải nghiệm thực tế.
xe dua dieu khien bang tay cam anh 2
GT-R/C thuộc dòng xe đua Nissan GT-R. R/C viết tắt cho remote control, điều khiển từ xa. Xe có 4 hệ thống kiểm soát tay lái, hộp số, phanh và chân ga, khả năng xử lý tối đa 100 lần/giây. Người lái có thể đứng cách xe 1 km và điều khiển bằng tay cầm PlayStation DualShock 4.
xe dua dieu khien bang tay cam anh 3
Khi gặp sự cố cần phanh gấp, có 2 phương pháp dự phòng. Các kỹ sư có thể ngắt nguồn điện cung cấp cho động cơ và dùng hệ thống chống bó cứng phanh. Cách này giúp bánh xe không bị trượt và hạn chế tai nạn.
xe dua dieu khien bang tay cam anh 4
Jann Mardenborough, quán quân chương trình GT Academy, đã có cơ hội điều khiển GT-R/C. Tại trường đua Silverstone ở Anh, Mardenborough ngồi trong trực thăng và lái Nissan GT-R/C từ không trung. Chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 210 km/h.
xe dua dieu khien bang tay cam anh 5
Nissan GT-R/C từng đến một số trường tiểu học, trung học ở Anh, nhằm thúc đẩy các em theo đuổi ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

6 điều tuyệt vời của máy bay tương lai

Một ngành công nghiệp từng bị giới hạn trong “một khối kim loại biết bay” đang hướng tới các cải tiến quan trọng như tốc độ siêu thanh, nhiên liệu sinh học và không người lái.

10 mẫu xe cơ bắp tốt nhất của Mỹ

Được mệnh danh là biểu tượng của "Muscle car", AMC AMX, Chevelle SS hay SRT Demon đã làm điên đảo giới trẻ Mỹ trong thời gian dài.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm