Mặc dù động cơ vẫn giữ mức 600 mã lực, nội thất và ngoại thất GT-R Nismo được sửa đổi. Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt "V-motion" là điểm khác biệt trên GT-R Nismo. Mui xe cũng cứng cáp hơn nhờ những đường gân chạy dọc.
Cản trước tăng độ cứng nhờ sử dụng sợi carbon, một số cánh mũi trước tăng lực ép xuống mặt đường.
Tất cả những thay đổi khiến lực ép trên GT-R Nismo cao nhất từ trước tới nay. Ngoài ra, bộ khung cũng cứng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.
Các kỹ sư Nissan cho chiếc xe nguyên mẫu chạy thử trên đường đua Nurburgring để cải thiện giảm xóc, tính ổn định, cảm giác lái cũng như lực xuống đường ở tốc độ cao.
Động cơ VR38DETT V6, dung tích 3.8 lít được gắn tăng áp, đạt công suất 600 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 652 Nm mô-men xoắn ở dải tua máy từ 3.600 – 5.600 vòng/phút.
Bên trong, khoang nội thất được thiết kế lại với ghế da lộn màu đỏ, tay lái được làm thể thao hơn.