Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan X-Trail thế hệ thứ 3 ra mắt - thiết kế mới, nhiều công nghệ

Nissan X-Trail 2021 chứng kiến sự thay đổi toàn diện về nội/ngoại thất, đi kèm nhiều công nghệ và tính năng hỗ trợ người lái hiện đại.

Nissan X-Trail 2021 ra mat anh 1

Tuy không mấy thành công ở Việt Nam, Nissan X-Trail (Nissan Rogue tại Mỹ và Canada) lại là mẫu xe ăn khách nhất của Nissan tại nhiều thị trường trên thế giới. Thế hệ thứ 3 của X-Trail vừa chính thức ra mắt, với những sự thay đổi toàn diện cả về thiết kế lẫn công nghệ.

Nissan X-Trail 2021 ra mat anh 2

Phần đầu xe gần như khác biệt hoàn toàn thế hệ trước, với lưới tản nhiệt V-motion kích cỡ lớn hơn đáng kể. Cụm đèn trước đi theo xu hướng thiết kế tách biệt đèn ban ngày và đèn pha.

Nissan X-Trail 2021 ra mat anh 3

Đuôi xe cho cảm giác bề thế và cứng cáp hơn nhiều, nhờ cản sau được làm mới, to và góc cạnh. Tương tự, phần cửa khoang hành lý cũng có tạo hình mới, vuông vắn và giúp nhấn mạnh chiều rộng của xe. Cửa này có thể mở gần 90 độ, đi kèm tùy chọn tính năng đá cốp.

Nissan X-Trail 2021 ra mat anh 9

Tương tự ngoại thất, nội thất của Nissan X-Trail cũng chứng kiến sự cách tân toàn diện, với toàn bộ táp lô, bảng đồng hồ và khu vực cần số được thiết kế, bố cục lại.

Nissan X-Trail 2021 ra mat anh 17

Nissan X-Trail 2021 sử dụng động cơ 2.5L I4, công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và lựa chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Chí Vũ

Bạn có thể quan tâm