Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nợ tiền cá độ bóng đá, tài xế khống chế nữ kế toán cướp 200 triệu

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai do nợ tiền cá độ bóng đá nên khống chế nữ kế toán cướp 200 triệu đồng.

Ngày 26/1, Công an TP Đà Nẵng cho biết nghi phạm Trương Văn Tuấn (24 tuổi, lái xe cho một công ty có trụ sở tại quận Hải Châu, Đà Nẵng) khai nhận do nợ tiền cá độ bóng đá nên khống chế nữ kế toán cướp 200 triệu đồng.

No tien bong da nam thanh nien cuop tien cong ty anh 1
Ôtô Tuấn điều khiển để lại bên đường sau khi cướp tiền của công ty. Ảnh: G.H.

Chiều hôm qua, Tuấn điều khiển ôtô chở chị Hồng (đã đổi tên, 25 tuổi), kế toán của công ty đến ngân hàng để rút 200 triệu đồng.  Xong việc, Tuấn không đưa chị Hồng về công ty mà chở ra đường Nguyễn Tất Thành (quận Liên Chiểu), dùng dao khống chế. 9X lấy băng keo dán miệng, trói tay nữ kế toán.

Khi chở nạn nhân đến ngã ba đường Nguyễn An Ninh - Nguyễn Tất Thành, Tuấn lấy 200 triệu đồng rút từ ngân hàng, điện thoại và 1 triệu đồng trong ví của chị Hồng rồi khóa xe tẩu thoát. Phát hiện nạn nhân bị trói trong xe, người dân báo công an đến giải cứu.

Tại cơ quan điều tra, chị Hồng cho biết mới làm kế toán được một tháng và Tuấn thường xuyên chở chị này đi ngân hàng giao dịch tài chính. Những lần đi giao dịch trước đó, công ty luôn cho người đi cùng Tuấn và chị Hồng. Tuy nhiên, ngày 25/1, chỉ có hai người đến ngân hàng rút tiền.

Tối cùng ngày, Tuấn đến trụ sở công an để đầu thú, nam 9X khai nhận vì nợ tiền cá độ bóng đá nên làm liều.

No tien bong da nam thanh nien cuop tien cong ty anh 2
Ngã ba đường Nguyễn An Ninh - Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng), địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Khống chế nữ kế toán công ty, tài xế cướp 200 triệu

Chở nữ kế toán đến ngân hàng rút 200 triệu đồng cho công ty, trên đường về, Tuấn dùng dao kề vào cổ nạn nhân cướp số tiền trên.

Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm