Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noel năm nay chơi gì ở phố đi bộ Hồ Gươm?

Mỗi dịp Giáng sinh và năm mới, bầu không khí ở phố đi bộ Hồ Gươm trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường. Bạn đã lên kế hoạch cho buổi dạo chơi của mình tại đây chưa?

TPBank anh 1
Không gian nghệ thuật đường phố: Phố đi bộ Hồ Gươm luôn là nơi lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức những hoạt động nghệ thuật đa màu sắc như xem triển lãm tranh, nghe nhạc acoustic hay tiết mục nhảy zumba sôi động… Vào dịp Noel, sẽ có nhiều tiết mục rộn ràng hơn nữa cho giới trẻ thủ đô.
TPBank anh 2
“Tấm vé trở về tuổi thơ”: Giáng sinh là lúc để bạn “trở lại tuổi thơ”, cái thời còn tin vào phép nhiệm màu và ông già Noel. Trong không khí đó, các trò chơi dân gian quen thuộc như kéo co, nhảy dây, đá cầu, nặn tò he… là cách lý tưởng để bạn nhớ về những hồi ức đẹp đẽ thuở bé.
TPBank anh 3
Tìm đến phố sách Đinh Lễ: Nằm trong khuôn viên phố đi bộ Hồ Gươm, đây là điểm đến quen thuộc cho những người yêu sách ở thủ đô. Còn gì tuyệt vời bằng vừa đọc sách vừa nhâm nhi một tách cà phê nóng giữa mùa đông Hà Nội?
TPBank anh 4
Đinh Lễ còn là điểm đến được yêu thích bởi các em nhỏ khi có các trò chơi tô tượng, lái ôtô mini, xe máy điện…
TPBank anh 5
Chụp ảnh Giáng sinh: Bên cạnh những hoạt động văn hóa - nghệ thuật đa dạng, phố đi bộ Hồ Gươm còn chiều lòng người trẻ với những trung tâm thương mại (TTTM) sầm uất, được trang hoàng ánh đèn lung linh, rực rỡ.
TPBank anh 6
“Nhà thiết kế” của TTTM Tràng Tiền dịp Noel năm nay là ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank). Lấy cảm hứng từ sự giao thoa văn hóa của phương Đông và phương Tây, TPBank trang trí những cây thông xinh xắn từ nón lá.
TPBank anh 7
Nhiều em nhỏ hồn nhiên tạo dáng với những tiểu cảnh trang trí.
TPBank anh 8
Màu sắc trang trí tông vàng - tím chủ đạo còn góp phần tạo nên background ấn tượng cho các đôi trẻ đến chụp ảnh cưới.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm