Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noel này, tại Hà Nội có một 'Thành phố ánh sáng' như trong La La Land

Nếu yêu mến thành phố tràn ngập ánh đèn kỳ ảo như phim La La Land, bạn đừng bỏ lỡ sự kiện “Thành phố ánh sáng” diễn ra vào ngày 22-24/12 ở trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội).

Sự kiện “Dove City of lights - Thành phố ánh sáng” tại Royal City có một con đường cây thông ngập tràn ánh sáng dài đến 50 m cùng với một cây thông ánh sáng khổng lồ, khiến bạn như lạc vào thế giới thần tiên trong truyện cổ tích. Nơi đây hứa hẹn trở thành góc “sống ảo” tuyệt vời cho những cô nàng mê chụp ảnh trong dịp Giáng sinh.

mua toc vui anh 1
Phối cảnh con đường ánh sáng tại sự kiện.

“Thành phố ánh sáng” là món quà Noel mà nhãn hàng Dove gửi gắm đến các cô gái của mình trong mùa Giáng sinh năm nay. Vì thế mà ở thành phố này còn có Dãy phố ánh sáng dài 25 m rực rỡ những… dụng cụ làm tóc. Tại đây, các cô gái sẽ được chính tay góp phần làm nên màn trình diễn đặc sắc này. Mỗi một dụng cụ tạo kiểu tóc khi được sử dụng sẽ làm cho khu vực ngày một sáng lên.

mua toc vui anh 2
Dãy phố được thắp sáng bằng… dụng cụ làm tóc.

Các cô nàng còn sẽ được chăm sóc tóc cũng như thoải mái tạo những kiểu tóc mình yêu thích, để thỏa sức vui chơi mùa lễ hội. Tại sự kiện, Dove và Hà Anh Tuấn còn dành tặng 30 đĩa CD có chữ ký cho các bạn gái may mắn.

Ca khúc chủ đề của thành phố ánh sáng là Mùa tóc vui, sản phẩm âm nhạc của Hà Anh Tuấn đặc biệt tặng cho phái đẹp. Chỉ mới ra mắt vài ngày, bài hát đã tạo được sức lan tỏa nhất định khi đem đến niềm vui cho người nghe bằng giai điệu vui tươi, rộn rã hòa với chất giọng đầy tình cảm của giọng ca sinh năm 1984.

mua toc vui anh 3
Con đường ánh sáng lung linh khiến bạn như lạc vào thế giới cổ tích.

Tối ngày 24/12, ca khúc Mùa tóc vui sẽ được Hà Anh Tuấn lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu sự kiện. Đồng hành cùng nam ca sĩ để mang đến món quà âm nhạc dành cho phái đẹp Hà thành còn có Chi Pu, Min, Phương Ly. Giọng ca trẻ trung, giàu năng lượng của các cô gái sẽ làm cho đêm hội Noel thêm phần đáng nhớ.

mua toc vui anh 4
Hà Anh Tuấn sẽ mang đến quà tặng âm nhạc vui tươi cho các cô gái.

Bên cạnh những điều ngọt ngào dành tặng bạn gái Hà Nội, “Dove City of Lights” còn có thêm một phiên bản mini ở Sài Gòn. Ngày 23-24/12, bạn nữ có thể đến bờ hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7 để tham quan thành phố ánh sáng rực rỡ và nhận quà tặng miễn phí là túi chăm sóc tóc mùa lễ hội.

Chương trình tại Hà Nội và TP.HCM đều mở cửa tham quan miễn phí. Độc giả tìm vé VIP với các quyền lợi hấp dẫn tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm