Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổi bật với trang phục Versace Jeans

Dòng sản phẩm phụ của thương hiệu nổi tiếng đến từ kinh đô thời trang Ý là Versace Jeans đã có mặt tại Việt Nam.

Versace Jeans được biết đến bởi sự trẻ trung, năng động, cuốn hút nhưng cũng không kém phần sang trọng,  lịch lãm mà bạn có thể sử dụng vào những buổi dã ngoại, mua sắm, đi làm thường ngày hoặc diện vào những  buổi tiệc nhẹ nhàng hay họp mặt bạn bè buổi tối.
Versace Jeans được biết đến bởi sự trẻ trung, năng động, cuốn hút nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm mà bạn có thể sử dụng vào những buổi dã ngoại, mua sắm, đi làm thường ngày hoặc diện vào những buổi tiệc nhẹ nhàng hay họp mặt bạn bè buổi tối.
Hoa văn đặc trưng của nhãn hiệu này trong mỗi bộ sưu tập mà bạn có thể dễ dàng nhận ra là Barocco.
Hình mẫu cô gái mang phong cách Versace Jeans không hề ngại ngần để trở nên thật nổi bật với chất “VUNK” _ Versace Punk táo bạo.  Những bộ trang phục càng trở nên hợp thời trang khi được thiết kế với những nét cắt xẻ độc đáo để tôn vinh những đường cong đầy nữ tính, gợi cảm.
Hình mẫu cô gái mang phong cách Versace Jeans không hề ngại ngần để trở nên thật nổi bật với chất “VUNK” - Versace Punk táo bạo. Những bộ trang phục càng trở nên hợp thời trang khi được thiết kế với những nét cắt xẻ độc đáo để tôn vinh những đường cong đầy nữ tính, gợi cảm.
Với một vẻ liều lĩnh đầy kiêu hãnh, chàng trai mang phong cách Versace Jeans  càng bộc lộ chất nam tính của mình bằng những họa tiết in độc đáo, tạo nên một cá tính thật khác biệt và cuốn hút.
Với một vẻ liều lĩnh đầy kiêu hãnh, chàng trai mang phong cách Versace Jeans càng bộc lộ chất nam tính của mình bằng những họa tiết in độc đáo, tạo nên một cá tính thật khác biệt và cuốn hút.

Ê-kíp thực hiện:

Stylist: Đinh Thanh Long
Make-up: Donald Nguyễn
Photo: Quang Khuê

Versace Jeans sẽ sớm mở cửa hàng thứ 2 ở TP.HCM tại lầu 2, Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1. 

Tư liệu: Versace Jeans

Bạn có thể quan tâm