Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nối bước Kylie, Kim Kardashian thu triệu USD trong ngành mỹ phẩm

Sau thành công của cô em Kylie Jenner, Kim Kardashian tiếp tục khiến công chúng ấn tượng với doanh số khủng, khi tung ra nhiều dòng mỹ phẩm mới thuộc thương hiệu KKW Beauty.

Kim Kardashian ra mắt dòng son mới dành cho tín đồ làm đẹp Người đẹp thị phi Kim Kardashian kết hợp cùng cô em Kylie Jenner tung ra các thiết kế son môi độc dành cho phái nữ.

Sau khi ra mắt dòng sản phẩm son môi màu nude kết hợp cùng cô em út Kylie Jenner nhận được sự yêu thích từ các tín đồ làm đẹp trên thế giới, Kim Kardashian quyết định phát hành thương hiệu mỹ phẩm riêng với tên gọi KKW Beauty. Cô tung ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau.

Thông tin này đã gây ra nhiều luồng tranh cãi khi mọi người đều đặt câu hỏi "Liệu Kim sẽ làm được những gì và có thật sự thành công như em gái của mình?".

Tuy nhiên, người đẹp không đưa ra bất cứ câu trả lời nào về vấn đề này, cô im lặng và chứng tỏ khả năng của mình bằng doanh số bán hàng. Cô tạo nên tiếng vang, khi sản phẩm tạo khối Crème Contour và phấn bắt sáng Highlight Kit "cháy hàng" trong vòng 3 tiếng đồng hồ. 

Kim Kardashian nhanh chóng thu về 14 triệu USD cùng 300.000 bộ sản phẩm đã bán hết trên Twitter cá nhân, cũng như tài khoản Instagram KKW Beauty.

doanh thu my pham Kim Kardashian anh 1
Kim Kardashian tạo nên cơn sốt khi tung dòng sản phẩm tạo khối và phấn bắt sáng.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là tất cả, một lần nữa cô tiếp tục khiến giới truyền thông bất ngờ với doanh thu triệu USD, khi tung ra dòng sản phẩm mang tên Crystal Gardenia.

Cùng với những chiến dịch quảng bá trên trang Instagram, cô mang đến khách hàng 3 mùi hương nước hoa khác nhau như Crystal Gardenia Citrus, Crystal Gardenia Oud và Crystal Gardenia.

Giá thành hợp lý cùng thiết kế sản phẩm độc đáo giúp cô kiếm được doanh thu hơn 10 triệu USD chỉ trong ngày đầu tiên.

Với chiến lược kinh doanh chỉ sản xuất 100.000 chai cho mỗi mùi hương. Đây sẽ là những phiên bản giới hạn, thu hút sự tò mò của khách hàng khiến họ phải bỏ tiền để sở hữu dù không biết mùi hương như thế nào. 

Nhiều người hâm mộ sẵn sàng chi trả 50 USD cho một chai nước hoa này chỉ với lý do hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của thần tượng.

Với chiến lược kinh doanh độc đáo, nhiều người đánh giá sự thành công này chủ yếu nhờ vào sức mạnh tên tuổi mà Kim Kardashian xây dựng từ trước đến nay.

Chỉ chưa đầy một năm, thương hiệu đã gặt hái thành công, khi thu về doanh thu lên đến con số hàng chục triệu USD. Trong thời gian tới, KKW Beauty của Kim kardashian được dự đoán sẽ nhanh chóng ngang hàng với cô em gái Kylie Jenner. 

doanh thu my pham Kim Kardashian anh 2
Dòng nước hoa Crystal Gardenia đã lập kỷ lục về doanh thu, khi bán được hơn 10 triệu USD trong ngày đầu tiên.

10 năm đế chế thị phi Kardashian: Nữ quyền hay thói cuồng danh?

Khởi đầu với băng sex của Kim Kardahian và kỷ niệm 10 năm với tin đồn mang thai của Kylie Jenner, “Keeping Up With the Kardashian” là thế lực giải trí hùng mạnh suốt thập kỷ qua.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm