Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội dung số giúp người dùng tập luyện, nâng cao sức khỏe mùa dịch

Mô hình tập luyện thể dục đang không ngừng thay đổi và phát triển theo xu hướng công nghệ. Ảnh hưởng từ Covid-19 đã thay đổi xu hướng tập luyện ngày nay.

Khi các hoạt động và dịch vụ công cộng phải tạm ngưng hoạt động để chung tay phòng chống dịch bệnh, một câu hỏi được đặt ra: “Chúng ta sẽ tập thể dục ở đâu và như thế nào?”.

Xu hướng cung cấp nội dung tập luyện số

Theo chỉ thị của các cơ quan chức năng, các cơ sở tập thể dục, phòng gym, yoga cùng nhiều ngành kinh doanh khác buộc phải tạm ngưng hoạt động nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Kèm theo đó là nỗi lo lắng của những người đam mê tập luyện bởi không thể tiếp tục rèn luyện để nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch.

California Fitness & Yoga anh 1

Hoạt động tại phòng tập được tạm ngừng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Không có huấn luyện viên cá nhân và dụng cụ tập khiến nhiều người thiếu động lực và duy trì rèn luyện cơ thể. Bên cạnh đó, việc không chắc chắn hay đảm bảo tư thế chính xác cũng gây khó khăn cho đa số người tập. Cần một giải pháp hỗ trợ để đảm bảo thói quen tập luyện của mọi người không bị ngắt quãng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với tình hình đó, các doanh nghiệp trong lĩnh vực sức khỏe và thể dục cần tìm ra hướng tiếp cận kịp thời để hỗ trợ hội viên cũng như những người đam mê tập luyện. Theo một khảo sát của Deloitte, tổ chức kế toán và mạng lưới dịch vụ lớn nhất thế giới, 88,9% các công ty thể dục thể hình ở Đức đã cung cấp các khóa tập kỹ thuật số trong bối cảnh Covid-19, chủ yếu thông qua phát sóng livestream hoặc trực tiếp.

Cùng chung xu thế đó, California Fitness & Yoga là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thay đổi và mang đến các nội dung tập luyện số, cho hội viên và người dùng ở Việt Nam.

California Fitness & Yoga anh 2

Giải pháp tập luyện tại nhà rất cần thiết vào lúc này.

Ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, cho biết: “Chúng tôi muốn cung cấp những nội dung luyện tập chất lượng cao đến mọi người tại Việt Nam nhằm khuyến khích, động viên họ tập luyện tại nhà để nâng cao sức khỏe, cũng như củng cố hệ miễn dịch. Đây là điều vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện nay. Ngoài ra, với những ai muốn thay đổi hình thể, chúng tôi sẽ tặng miễn phí gói nội dung luyện tập cao cấp, giúp họ đạt được hình thể mong muốn trong 14 ngày”.

California Fitness & Yoga đón đầu xu thế

Nhằm khuyến khích người dân Việt Nam nâng cao sức khỏe, California Fitness & Yoga tiếp tục sản xuất chuỗi video hướng dẫn tập luyện CalixHome và phát miễn phí trực tuyến trên fanpage và kênh YouTube. Bên cạnh các bài tập yoga và group X, CalixHome sẽ có các buổi livestream cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp của trung tâm, để hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của mọi người về vấn đề luyện tập.

California Fitness & Yoga anh 3

California Fitness & Yoga cung cấp các nội dung tập luyện số trong thời kỳ dịch.

Các bài thể dục đều có thể tập tại nhà và không cần dụng cụ, để đa số mọi người có thể tiếp cận, dễ thực hành theo. CalixHome cũng hướng đến mục tiêu hỗ trợ người Việt thay đổi hình thể qua các gói video tập luyện được cung cấp miễn phí khi đăng ký thông tin tại đây.

California Fitness & Yoga anh 4

Lịch phát sóng chương trình CalixHome.

Các buổi livestream với sự hướng dẫn của huấn luyện viên và thầy yoga chuyên nghiệp sẽ được phát sóng đều đặn mỗi ngày. Độc giả có thể theo dõi trực tuyến trên fanpage và kênh YouTube của California Fitness & Yoga.

Ngoài ra, hội viên của California Fitness & Yoga sẽ được cung cấp thêm phần thưởng và nội dung video cao cấp từ ứng dụng LivWell. Đây là nền tảng công nghệ miễn phí trên iOS và Android dành cho người dùng tại Việt Nam, khuyến khích mọi người tập luyện nhiều hơn.

California Fitness & Yoga anh 5

Ứng dụng LivWell khuyến khích người dùng Việt tập luyện nhiều hơn.

Sử dụng LivWell mỗi bước chân của người dùng đều được quy đổi thành điểm thưởng. Song song đó, hội viên của California Fitness & Yoga được quy đổi thêm điểm thưởng từ việc tham gia lớp tập hay buổi tập với PT cũng như số lần check-in hoặc thời gian xem clip tập luyện thông qua thử thách.

Trong thời gian đợi các phòng tập mở cửa trở lại, người dùng tập luyện tại nhà với chuỗi video tập luyện của California Fitness & Yoga và cài đặt ứng dụng LivWell để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm