Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nối gót Hồ Hạnh Nhi, thêm một Hoa đán trụ cột rời TVB

Nữ diễn viên Từ Tử San từ chối ký tiếp hợp đồng với đài truyền hình nổi tiếng.

Tháng 10 này, hợp đồng của Từ Tử San và TVB sẽ kết thúc. Nhưng theo Sina, trong một lần trả lời phỏng vấn, hoa đán họ Từ tuyên bố sắp chuyển hướng sang kinh doanh trang sức. Vì lý do này, cô không mặn mà với việc kéo dài thêm hợp đồng với đài truyền hình nổi tiếng.

Cũng có nguồn tin cho biết, Từ Tử San bất mãn khi vài năm nay, đài TVB không o bế, tạo điều kiện cho cô phát triển. Thay vào đó, đài tập trung lăng-xê những tên tuổi mới. Cảm thấy cơ hội không có, cô sẵn sàng rời đài tìm lối đi mới.

Từ Tử San tiết lộ không ký tiếp hợp đồng với TVB.
Từ Tử San tiết lộ không ký tiếp hợp đồng với TVB.

Tuy nhiên khi trả lời truyền thông, nữ diễn viên khẳng định đây chỉ là tin đồn. Cô rời TVB không với bất kỳ bức xúc nào: “Đó là điều không thể, tôi không bị đóng băng hay hắt hủi. Thời gian này, tôi mới nghĩ sang hướng kinh doanh, giảm công việc đóng phim truyền hình dài tập. Các bạn để ý sẽ thấy tôi gần đây chỉ tham gia các dự án điện ảnh. Vì thế, tôi cho rằng mình không còn phù hợp với định hướng TVB”.

Trước Từ Tử San, Hồ Hạnh Nhi cũng tuyên bố dứt áo ra đi khỏi TVB và mở cửa hàng áo cưới. Khi bị đặt câu hỏi về sự tương đồng với đồng nghiệp, nữ diễn viên họ Từ cho biết cô không muốn so sánh vì hai trường hợp không giống nhau.

Người đẹp cho biết muốn chuyển hướng kinh doanh.
Người đẹp cho biết muốn chuyển hướng kinh doanh.

Từ Tử San sinh năm 1979, và được chú ý sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2004. Năm 2008, dưới trướng TVB, cô giành giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại LHP Hong Kong lần thứ 27. Nữ diễn viên cho biết, việc rời đài sau 11 năm gắn bó là quyết định khó khăn với cô.

Nhiều người đang tỏ ra lo lắng cho sự phát triển của TVB khi ngày càng có nhiều diễn viên trụ cột không còn muốn gắn bó lâu dài. Ngoài Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San, Xa Thi Mạn cũng úp mở việc chấm dứt hợp đồng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm