Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗi lòng người bà có cháu gái đồng tính phạm tội

Bố mẹ ly tán, My được ông bà nội dành nhiều tình thương và chấp nhận cháu gái mình có biểu hiện lệch về giới tính nhưng bà không ngờ cô lại phạm tội.

Nguyễn Hoàng My (21 tuổi) ở Hà Nội bị Công an quận Cầu Giấy bắt để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. My và "vợ" là Nguyễn Thủy Tiên (17 tuổi) quê Hà Nam lừa xe máy của một người khác, bán lấy hơn 10 triệu đồng rồi thuê khách sạn ở với nhau.

My bị bắt vì cùng người tình lừa xe máy mang bán.

Theo bà nội của My, bố mẹ cô bé không hoàn thuận nên họ chia tay. My thiệt thòi về tình cảm nên ông bà nội dành hết sự quan tâm cả về tình cảm lẫn vật chất cho cô.

Học hết cấp 3, My theo học thanh nhạc ở một trường nghệ thuật. Sau một tai nạn, cô bé nghỉ học. Từ đó, My ngày càng có biểu hiện nam tính.

Một hôm, My dẫn Tiên về nhà. Nhìn Tiên xăm trổ nhiều trên người, bà của cô đã khuyên can. Nhưng không cho My dẫn bạn về, cô gặp ở ngoài, gia đình không thể ngăn cản. Người bà tâm sự: "Mấy hôm trước cháu xin đi sinh nhật bạn. Tối đó nó không về rồi sau đó tôi nghe tin My bị bắt. Tim tôi đau nhói".

Một trinh sát tham gia phá án cho hay, trên cánh tay My và Tiên đều xăm tên của "người yêu". Họ xưng hô "vợ chồng" rất ngọt. Thậm chí, khi cảnh sát ập vào một khách sạn ở quận Hoàng Mai bắt, gọi taxi đưa họ về, My vẫn tỏ ra ga lăng nhường cho Tiên: "Vợ lên trước đi". Ngồi cạnh nhau trên ô tô, cặp đôi này nắm tay nhau không rời.

Phương Hoa

Bạn có thể quan tâm