Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nơi này có anh' là MV thứ 3 của Sơn Tùng M-TP cán mốc 100 triệu view

Chỉ trong vòng 2 tháng Sơn Tùng đã có tới 3 sản phẩm âm nhạc đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube là "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc trôi" và mới đây nhất là "Nơi này có anh".

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP Một ngày sau khi ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã thu về gần 7 triệu lượt xem, vượt qua kỷ lục trước đó.

Ra mắt vào 0h ngày 14/2, chỉ sau 59 ngày, MV Nơi này của anh của Sơn Tùng M-TP đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Thành tích này đã giúp giọng ca sinh năm 1994 trở thành ca sĩ có sản phẩm âm nhạc cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Vbiz, phá vỡ kỷ lục trước đó của chính mình với MV Lạc trôi (61 ngày).

Nơi này có anh cũng là sản phẩm thứ ba của chàng ca sĩ gốc Thái Bình đạt con số ấn tượng này sau Chúng ta không thuộc về nhau Lạc trôi.

Noi nay co anh dat 100 trieu luot xem anh 1
Nơi này có anh đứng đầu danh sách MV được xem nhiều nhất trong ngày do YouTube thống kê, vào ngày ra mắt 14/2.

Hiện, tại Việt Nam, Sơn Tùng M-TP chỉ ít hơn bé Bảo An, người có số lượng MV đạt 100 triệu view nhiều nhất, duy nhất một sản phẩm âm nhạc. Nhưng dự đoán kỷ lục của giọng ca nhí sẽ sớm bị phá vỡ khi hiện tại, một số ca khúc khác của Sơn Tùng đang có lượng lượt xem rất cao là Em của ngày hôm qua (92,5 triệu view), Buông đôi tay nhau ra (63,5 triệu view).

Điều này đồng nghĩa với việc ca khúc cũng đánh bại hàng loạt MV "khủng" của các ca sĩ và nhóm nhạc Hàn Quốc như Big Bang, BTS, EXO, SNSD, 2NE1, TWICE, và đứng top 100 các ca khúc đạt 100 triệu view nhanh nhất thế giới.

Ngay từ khi ra mắt, Nơi này có anh đã được các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP) lên kế hoạch "cày view" bằng việc xem đi xem lại MV trên điện thoại, laptop, tablet của mình lẫn người thân, bạn bè… Có fan còn thuê thêm nhiều máy tính ở tiệm net để phục vụ cho việc cày view.

Noi nay co anh dat 100 trieu luot xem anh 2
Một Sky khoe dụng cụ "cày view cho sếp". Ảnh: Facebook LongSky.

 

Thậm chí, các Sky còn truy cập vào fanpage hoặc kênh YouTube của những ca sĩ khác để giao lưu, kêu gọi các fanclub khác ủng hộ ngược lại MV của thần tượng.

Chính nhờ điều này, Nơi này có anh đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn trên thế giới như Ed Sheeran, The Chainsmokers… trở thành MV được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên Youtube vào ngày ra mắt với 8,63 triệu view.

Mất 61 năm để xem hết MV 'Nơi này có anh' đạt 7 triệu view

Nếu một người ngồi xem hết thời lượng 4 phút 38 giây MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng để đạt 7 triệu view, họ phải mất tới 61 năm cuộc đời.

Bảo Trâm

Bạn có thể quan tâm